Nhân viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PT
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hồ sơ khách hàng:
+ Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý hồ sơ khách hàng.
+ Cập nhật thông tin khách hàng mới và hiện tại vào cơ sở dữ liệu.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
+ Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
+ Xử lý các yêu cầu và câu hỏi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
+ Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc xử lý hồ sơ, giấy tờ pháp lý của lô hàng cung cấp cho khách hàng.
Quản lý hợp đồng và giao dịch:
+ Soạn thảo, theo dõi và quản lý quá trình ký kết, thu hồi hợp đồng với khách hàng.
+ Đảm bảo rằng các giao dịch được thực hiện một cách chính xác và đúng thời hạn.
Hỗ trợ về tài chính và thanh toán:
+ Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và tài chính.
+ Theo dõi các khoản thanh toán và đảm bảo rằng các khoản phí hoặc nợ được thu đúng hạn.
Báo cáo và phân tích:
+ Chuẩn bị báo cáo về hoạt động kinh doanh và doanh số bán hàng.
+ Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến và chiến lược kinh doanh.
Hỗ trợ quản lý và các bộ phận khác:
+ Hỗ trợ quản lý và các bộ phận khác trong các dự án và nhiệm vụ đặc biệt.
+ Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hồ sơ khách hàng và hỗ trợ bán hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
Kiến thức về quy trình và quy định về giao dịch kinh doanh và thanh toán.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Sẵn lòng học hỏi và tiếp thu nhanh chóng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên hoặc chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

Lương: 7- 10 triệu/tháng + Thưởng hiệu quả hỗ trợ kinh doanh
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định.
Được du lịch một năm một lần theo hiệu quả kinh doanh.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn (đào tạo kỹ năng mềm và đào tạo sản phẩm với chuyên gia hãng, …)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – thứ 6 (Sáng từ 8h00- 12h00, Chiều từ 13h30- 17h30)
+ Sáng thứ 7 (Sáng từ 8h00- 12h00)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 10:15:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4109312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: số 2A, ngõ 316 Lê Trọng Tấn , Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây