Nhân viên quản lý quan hệ khách hàng

HTX NN&DV PHÚC AN LÂM ĐỒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG
- Bộ phận/ phòng ban : Phòng kinh doanh.
- Thu nhập : 5,000,000VND – 15,000,000/ tháng và không giới hạn
- Thời gian làm việc : 22 ngày/ tháng vàchủđộng lên kếhoạch linh hoạt.
- Khu vực phụ trách : trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp.
theo KPI kết quả tự thiết lập.
MÔ TẢ CHI TIẾT
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng, nhận đơn đặt
hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Xây dựng quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình nhận và giải quyết thông tin
của các quy trình này.
khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu
Tìm kiếm và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới. Tiếp xúc khách hàng, ghi
nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
Lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng tuần/tháng, trình cấp trên duyệt. Thực
hiện theo kế hoạch được duyệt.
Hiểu rõ và thuộc các tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm
tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Cập nhật số liệu tồn kho của nhàphân phối, số liệu hàng bán lên hệ thống thông
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho cấp trên
tham mưu, xét duyệt các điều khoản hợp đồng.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng,
trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán theo dõi công nợ.
xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Theo dõi quá
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian
giao hàng….
Chăm sóc khách hàng trên các nền tảng online như: website, Fanpage, kênh
Youtube vàcác kênh thương mại điện tử.
Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn tiếp nhận.
Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của line manager và gi ám đốc.

Yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN
Có khả năng thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại,
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Marketing, PR.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các hệ thống CRM và các phần mềm liên
quan đến công việc.
Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Sử dụng tốt tiếng anh cơ bản và có kinh nghiệm kinh doanh online là một lợi thế.

Quyền lợi

Quyền lợi và các chế độ khác thỏa thuận khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI
Lương cơ bản và thưởng doanh số linh hoạt.
Chế độ bảo hiểm xã hội , nghỉ lễ tết theo luật lao động.
Được đào tạo về sản phẩm của công ty.
Được tham gia chương trình trồng cây và hoạt động Quỹ Vì trẻ thơ theo sự điều
động của cấp trên.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 08:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trung Cấp Chuyên Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Trung cấp chuyên nghiệp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên quản lý quan hệ khách hàng - Mã tin đăng: 5222903. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HTX NN&DV PHÚC AN LÂM ĐỒNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây