Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp

CÔNG TY TNHH LALAMOVE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các dự án đặc biệt/theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Trưởng phòng.
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các chiến dịch định kỳ và theo mùa, và giám sát tổng thể tiến độ chiến dịch để đảm bảo kế hoạch tích hợp được hoàn thành đúng với chất lượng đầu ra dự kiến.
Triển khai các cuộc khảo sát định kỳ đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp hiện tại để thu thập những thông tin chi tiết về thị trường.
Làm việc và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan nội bộ trong việc xử lý lỗi dịch vụ, các vấn đề về thanh toán, khiếu nại của khách hàng và các thắc mắc khác;
Chịu trách nhiệm chính về các chỉ số hiệu quả của Nhóm Quản lý Khách hàng, liên quan đến tỷ lệ giữ chân khách hàng, phát triển giá trị hợp đồng và tái kích hoạt tài khoản.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint.
Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt;
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, quản lý kinh doanh và hỗ trợ khách hàng;
Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh viết;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực;
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing hoặc kinh doanh;

Quyền lợi

Được cung cấp laptop và tất cả các thiết bị cần thiết để thực hiện công việc hiệu quả;
Nghỉ phép có lương: 18 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm, bao gồm:
Tham gia các hoạt động giải trí nội bộ nhóm thường xuyên để xây dựng mối quan hệ gắn bó với đồng nghiệp và nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực (Happy Friday, Team Meals, Team Bulding, Year End Party...)"
15 ngày nghỉ phép năm: Dành cho kỳ nghỉ và việc cá nhân.
Thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt bổ thơm ngon suốt cả ngày để duy trì năng lượng;
1 ngày nghỉ sinh nhật: Dành để kỷ niệm ngày đặc biệt của bạn.
Bảo hiểm y tế PVI giúp bạn an tâm về các vấn đề sức khỏe.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm để đảm bảo bạn chủ động chăm sóc sức khỏe.
Nhận khoản nạp tiền hàng tháng vào tài khoản Ứng dụng Lalamove.
2 ngày nghỉ ốm: Nghỉ ngơi khi bạn không khỏe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 02:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 5306810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LALAMOVE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job