Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

CÔNG TY TNHH ALIM HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi tiến độ sản xuất để đảm bảo hàng xuất đi đúng thời gian.
- Kiểm tra mẫu trước khi gửi hàng cho khách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Cân đối nguyên phụ liệu, đặt mua nguyên phụ liệu cho sản xuất như thùng, túi, chỉ,…
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhận tài liệu, dịch tài liệu cho bộ phận sản xuất.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất cho từng mã hàng nhằm đảm bảo lịch xuất hàng đúng yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm quản lý đơn hàng trong công ty may từ 3 năm trở lên.
- Bằng cấp yêu cầu: Cao đẳng trở lên.
- Nhiệt tình, năng động, có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập , làm việc nhóm và khả năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết tiếng Hàn là một lợi thế.

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi theo luật LĐVN

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 16:15:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Mã tin đăng: 3759438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ALIM HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây