Nhân viên Quan hệ Khách hàng (Tiếng Anh tốt)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối đón tiếp khách hàng và đối tác:

Chủ động nắm bắt nhu cầu khách hàng, xử lý các yêu cầu đặc biệt để đảm bảo chuyến đi diễn ra thuận lợi.
Tổ chức và điều phối đón tiếp khách hàng, đối tác, kiểm toán... để đảm bảo quy trình đón tiếp được diễn ra chuyên nghiệp từ lúc khách đến cho đến khi rời đi.
Thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng, nhà cung cấp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tổ chức và hướng dẫn khách hàng tham quan các khu chợ địa phương, tìm hiểu nguyên liệu, văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Biên dịch tài liệu nội bộ, văn bản liên quan đến khách hàng và đối tác nước ngoài.
Sắp xếp phương tiện di chuyển, lưu trú và hỗ trợ hậu cần trong suốt chuyến tham quan.
Thiết kế các hoạt động trải nghiệm thực tế nhằm tăng cường sự kết nối với khách hàng.

Biên dịch tài liệu và phiên dịch:

Phiên dịch hiện trường, phiên dịch tại các cuộc họp hoặc các sự kiện giữa các Phòng ban với Đối tác, Khách hàng, Kiểm toán khi được yêu cầu.
Hỗ trợ các phòng ban trong công tác biên dịch hồ sơ tài liệu khi có yêu cầu.

Truyền thông nội bộ, hỗ trợ đào tạo và phát triển Nhân sự

Phối hợp triển khai các sự kiện nội bộ.
Phối hợp triển khai các sự kiện nội bộ.
Điều phối các hội thảo nội bộ, chương trình đào tạo với chuyên gia khách mời.
Phối hợp xây dựng tài liệu hướng dẫn và quy trình đào tạo cho nhân viên theo các chương trình đã được định hướng.
Phối hợp thiết kế và triển khai công tác truyền thông nội bộ trên các nền tảng nội dung: bản tin, website, email, nhóm tương tác,…
Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, sắp xếp lịch học, chuẩn bị tài liệu và đảm bảo công tác hậu cần.
Điều phối các hội thảo nội bộ, chương trình đào tạo với chuyên gia khách mời.
Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, sắp xếp lịch học, chuẩn bị tài liệu và đảm bảo công tác hậu cần.
Phối hợp thiết kế và triển khai công tác truyền thông nội bộ trên các nền tảng nội dung: bản tin, website, email, nhóm tương tác,…

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hợp lý.
Có thể đi công tác trong và ngoài nước khi được yêu cầu.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Quản trị dịch vụ lữ hành,..hoặc các ngành nghề, kinh nghiệm làm việc có liên quan.
Am hiểu và có kiến thức đa dạng về lĩnh vực ẩm thực, văn hóa, địa lý và lịch sử.
Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint..)
Biết quan sát tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc & viết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-01 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Quan hệ Khách hàng (Tiếng Anh tốt) - Mã tin đăng: 5370859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây