Nhân Viên Quản Gia

LANCASTER LEGACY HOTEL AND SERVICED APARTMENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Butler chịu trách nhiệm mang đến dịch vụ cá nhân hóa cao cấp nhất cho khách, đảm bảo mọi nhu cầu được đáp ứng vượt mong đợi, từ khâu chào đón, lưu trú cho đến tiễn khách. Butler đóng vai trò “đại sứ thương hiệu” thể hiện sự sang trọng, tinh tế và khác biệt của khách sạn.
Nhiệm vụ chính
Đón tiếp & hỗ trợ khách

Chào đón khách VIP/long stay/khách quan trọng ngay khi đến.
Tháp tùng khách đến phòng, giới thiệu tiện nghi, dịch vụ.
Hỗ trợ thủ tục check- in/check- out nhanh chóng và riêng tư.

Dịch vụ cá nhân hóa

Hỗ trợ sắp xếp lịch trình: đặt nhà hàng, spa, xe đưa đón, vé sự kiện.
Cung cấp dịch vụ trong phòng: phục vụ trà, cà phê, soạn phòng, đóng gói hành lý.
Quản lý hồ sơ sở thích khách (guest preference profile).
Xử lý yêu cầu đặc biệt, bảo mật thông tin tuyệt đối.

Hỗ trợ vận hành

Kiểm tra phòng trước khi khách vào (room inspection).
Phối hợp chặt chẽ với Housekeeping, F&B, Concierge để đảm bảo dịch vụ liền mạch.
Theo dõi và phản hồi nhanh các yêu cầu qua điện thoại, app, trực tiếp.

Chăm sóc khách hàng & xử lý tình huống

Duy trì quan hệ cá nhân, gọi tên khách trong giao tiếp.
Theo dõi sự hài lòng của khách, báo cáo ý kiến phản hồi.
Xử lý khiếu nại một cách khéo léo, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

Trình độ & kinh nghiệm

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn/du lịch hoặc liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn 4–5 sao (ưu tiên Front Office, Guest Service, Butler).
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo; biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.

Kỹ năng & phẩm chất

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Tinh tế, tỉ mỉ, hiểu văn hóa phục vụ quốc tế.
Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo.
Ngoại hình chỉnh chu, thái độ chuyên nghiệp, kín đáo.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Quà tặng sinh nhật
Phụ cấp cơm 50.000/ngày

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 05:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Gia - Mã tin đăng: 5338607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LANCASTER LEGACY HOTEL AND SERVICED APARTMENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên quản gia tại tỉnh/thành