Nhân Viên QA - Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng

NIDEC VIỆT NAM CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại về chất lượng, yêu cầu điều tra chất lượng hoặc các yêu cầu khác từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử
- Có khả năng phân tích, báo cáo sử dụng công cụ quản lý chất lượng
- Tiếng Anh: Từ khá trở lên (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Có kiến thức về công cụ chất lượng
- Có kinh nghiệm về giải quyết khiếu nại khách hàng

Quyền lợi

Du lịch hằng năm
Công ty có xe đưa đón cho nhân viên
Quà vào các dịp Lễ, tết
Đài thọ 2- 3 bữa ăn/ngày
Lương tháng 13
Chế độ BHXH theo quy định hiện hành

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 12:35:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên QA - Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng - Mã tin đăng: 3958807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Saigon Hi-Tech Park, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây