Nhân viên Phục vụ - Nhà hàng Sanfulou (Công ty D1 Concepts)

CÔNG TY D1 CONCEPTS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty D1 Concepts
Địa chỉ: 96- 98- 100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888 149 966
Website: https://d1- concepts.com/
Mô tả công việc:
Đối với Nhà hàng:Work with restaurant:

Làm việc với phong thái thoải mái, nhiệt tình và lịch sự, có hiểu biết về các sản phẩm và các quy trình phục vụ.

Work in pleasant, cheerful and courteous way. Must have a through product knowledge of all items and service procedures.

Phải luôn đúng giờ, làm việc hiệu quả và trên hết là phải luôn lịch sự, thể hiện thái độ tận tâm và sẵn sàng giúp đỡ với từng khách hàng và luôn nói với tông giọng vừa phải; luôn cố gắng phục vụ thân thiện và nhiệt tình.

Should be punctual, efficient and, above all courteous, assume at all times pleasing and helpful attitude towards each guest and always speaks in a pleasant tone. They constantly strive to give excellent friendly service in a cheerful way.

Phải linh động trong lịch làm việc và luôn giữ hình ảnh của tập thể; luôn làm việc đúng giờ và phải thông báo đầy đủ khi xảy ra những trường hợp nghiêm trọng khiến không thể làm việc theo lịch làm việc của mình.

Must be flexible with regards to their work schedule and are always committed to the team image. They are punctual and must be given adequate notice whenever serious circumstances prevent them from adhering to their schedule.

Phải luyện tập kỹ thuật phục vụ mọi lúc; không được phép sử dụng các thiết bị không có mục đích phục vụ trong công việc.

Must exercise correct service techniques at all time. They should never use equipment for any Purpose for which it is not intended.

Sẵn sàng làm các công việc tổ trưởng giao. Luôn tiếp nhận những góp ý mang tính xây dựng của tổ trưởng hay cấp trên.

Willing to perform duties assigned by the captain. Be open to constructive by the Captain or their Superiors.

Luôn ăn mặc chỉnh tề và gọn gàng theo đúng qui định đồng phục; không được phép tới nhà hàng khi không làm việc trừ khi có sự cho phép của quản lý nhà hàng.

He / She is always well- groomed and neatly dressed in the prescribed uniform. He / She are not allowed to visit the restaurant when off duty unless permission is given by Restaurant Manager.

Đảm bảo đồ ăn đã chuẩn bị sẵn sàng trước khi đưa ra phục vụ và các bộ phận.

Ensures that Mise- en- place is completed prior to service and that all stations are properly stocked.

Phải hoàn thành các công việc phụ được phân công trước thời gian mở cửa hay sau khi nhà hàng đóng cửa mơi ngày; có trách nhiệm hoàn thành công việc thỏa yêu cầu của tổ trưởng phục vụ hay giám sát nhà hàng.

He / She will be assigned certain side work that must be completed prior to the Opening or after the closing of the Restaurant each day. It is his /her responsibility to complete the work to the satisfaction of the service captain or restaurant supervisor.

Đảm bảo nơi làm việc của mình phải sạch sẽ trước khi kết thúc công việc

He / She makes certain that his / her work place is clean before going off duty.

Đảm bảo các trang thiết bị được sử dụng đúng cách để tránh hư hỏng, giữ sạch sẽ các thiết bị đang hoạt động hay không theo đúng hướng dẫn; làm theo sự hướng dẫn và các nhiệm vụ giám sát giao cho mọi lúc.

Ensures that all equipment is used in such a way as to prevent damage. Makes sure that all operational and non- operational equipment is cleaned up according to instructions. Follow instructions and duties given to them by their Superiors at all times when working.

Phải báo cáo với quản lý nhà hàng khi có than phiền xảy ra sự cố hay các tình huống xấu

Any incident, complaint or unpleasant situation that occur, he / she must report to the Restaurant Manager.

Kiểm tra vệ sinh chung của nhà hàng sau mỗi ca trực và đảm bảo rằng tất cả khu vực đều ở trạng thái tốt nhất; báo cáo với trưởng phục vụ để có sự phê chuẩn.

Checks restaurant after every shift for general cleanliness and ensures all areas are in satisfactory condition. Reports to Service Captain for his / her approval.

Mang các đồ dùng bị dơ của nhà hàng ra khu vực dành cho nhân viên để rửa sạch.

Carries soiled utensils from the restaurant to back- of- house wash up.

Phối hợp làm việc với đồng nghiệp

Co- operates with the fellow staff.
Đối với khách hàng:Serve guest:

Hỗ trợ khách về chỗ ngồi khi khách đến và ra về

Assist guests with chair when arriving and departing.

Phục vụ khách cách lịch sự đúng quy trình chuẩn của công ty và đáp ứng kịp thời các thắc mắc, phàn nàn hay yêu cầu của khách.

Provides courteous service following SOP to guest and respond promptly to guests’ inquiries, complaints or requests.

Giữ hình ảnh thân thiện, nhiệt tình và gọn gàng đối với khách hàng

Maintains a friendly, pleasant and neat image to guests.

Bất cứ khi nào khách yêu cầu phục vụ dù cho đang bận với công việc khác, thi vẫn phải tỏ ra sẵn sàng giúp đỡ và luôn trả lời “được”, phải xem xét nếu mình có thể hực hiện được yêu cầu của khách hay nhờ những nhân viên khác có liên quan để yêu cầu của khách được thực hiện trong thời gian ngắn nhất.

Whenever a guest asks them for service even though he / she may be busy doing another duty, he / she must be helpful and answer in the affirmative. He / She must see that the request is filled either by himself / herself or by relaying it to the relevant person so that the guest request can be catered for in a minimum amount of time.
Công việc khác:Other tasks:

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Perform other tasks as assigned by Superior.
Địa điểm làm việc: Các chi nhánh của Nhà hàng Sanfulou

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Kiến thức:Tốt nghiệp Trung cấp nghề hoặc cao đẳng ưu tiên ngành Khách sạn,...Academic Background: Trade school or College graduate, preferred in Hospitality,2.Kinh nghiệm làm việc: Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.Working Experience: Have 1 year of working experience in the same position.3.Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel)Computer Skills: MS Office (Word, Excel)4.Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt.Language Skill: Good in English both speaking and listening.5.Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...Other Specific Requirements: Excellent communication, listening, negotiation skills,…

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Phương thức nộp: Ứng tuyển trực tiếp trên Cổng thông tin Việc làm Trường Đai học Mở TP.HCM
Hạn chót nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ

Quyền lợi

Phụ cấp,
Đồng phục,
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 18:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Phục vụ - Nhà hàng Sanfulou (Công ty D1 Concepts) - Mã tin đăng: 5404734. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY D1 CONCEPTS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây