Nhân Viên Phụ Trách Mua Hàng Trong Nước

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ HƯNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 - 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
- Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
- Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc trong phạm vi mình phụ trách. Trách nhiệm phối hợp vói các bộ phận khác có liên quan trong công ty.
- Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng với NCC cũng như giải quyết các vấn đề liên qua đến hàng hóa/dịch vụ.
- Giải quyết và báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong nước để mua các sản phẩm/nguyên vật liệu/dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng/của công ty,
- Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
- Thương lượng giá, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, và soạn hợp đồng Mua bán/Đơn đặt hàng với NCC.
- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu để báo giá lên cấp trên.
- Thường xuyên nghiên cứu, thị sát, và đánh giá thị trường cung cấp hàng hóa liên quan đến lĩnh vực mua hàng của mình để phát triển và tăng sự cạnh tranh giữa các
- Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
- Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
- Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
- Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
- Kiểm tra các giấy tờ liên quan đến việc mua hàng và phải đảm bảo tính chính xác cũng như hợp pháp.
- Đảm bảo tình trạng thu và chi phải trong trạng thái cân bằng.
- Tham quan nhà xưởng của NCC, đánh giá NCC trước/sau quá trình làm việc với công ty.

Yêu cầu công việc

- Phẩm chất cá nhân: Làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt, Đạo đức tốt, Trung thực, Nhiệt huyết và yêu nghề, Tính gắn kết lâu dài, Quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng, Quản lý thời gian hợp lý, Siêng năng, cần mẫn.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cung ứng.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt, chịu khó, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc, chị áp lực công việc, khả năng ứng phó tốt.
- Thông thạo các phần mềm văn phòng: word, excel, powerpoint, Outlook.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 12:00 – Chiều từ 13:00 đến 17:00
- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần – nghỉ ngày CN (Riêng ngày T7 làm việc đến 16:00)
- Lương thưởng tháng 13, 14, 15
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, Quốc tế thiếu nhi, thưởng Lễ theo qui định, phép năm, ốm đau- hiếu hỷ.
- Công ty cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thu nhập: Trao trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước
- Thử việc: 02 tháng (hưởng 85% lương)
- Một năm du lịch 1 lần
- Làm việc trong môi trường năng động và thách thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 22:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phụ Trách Mua Hàng Trong Nước - Mã tin đăng: 5148378. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ HƯNG

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 144 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên phụ trách mua hàng tại tỉnh/thành