Nhân Viên Phụ Trách BHXH

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI VIỆC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phụ trách hồ sơ tai nạn lao động 24/7: hướng dẫn người lao động, chuẩn bị và theo dõi việc giải quyết hồ sơ bồi thường, phối hợp với cơ quan bảo hiểm và đơn vị liên quan.
Hỗ trợ thực hiện báo tăng, giảm lao động trên hệ thống/ứng dụng BHXH theo phân công của Trưởng nhóm.
Tư vấn, hướng dẫn người lao động về hồ sơ, thủ tục, quyền lợi và quy trình giải quyết các chế độ BHXH.
Cập nhật và tổng hợp thông tin, báo cáo định kỳ cho Trưởng nhóm.
Phối hợp với cơ quan BHXH và các bộ phận liên quan để xử lý vướng mắc, đảm bảo chi trả chế độ đúng và kịp thời.
Theo dõi, cập nhật và đối chiếu dữ liệu BHXH – BHYT – BHTN với bộ phận Dịch vụ Nhân sự và cơ quan BHXH định kỳ.
Cập nhật các văn bản, chính sách mới về BHXH – BHYT – BHTN, phổ biến cho bộ phận liên quan và người lao động.
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ chế độ BHXH cho người lao động: ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, nghỉ việc, tử tuất,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng nhóm

Yêu cầu công việc

Có kiến thức, am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí quản lý mảng BHXH từ 1000 nhân viên trở lên. Có biết về phần mềm TS24, biết các loại hồ sơ BHXH, từng làm BHTN24h cho NLĐ
Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, có thể làm việc độc lập và phối hợp với các bộ phận.
Mức lương & Quyền lợi
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, văn hóa trẻ trung
Phụ cấp cơm trưa, lương tháng 13++
Có cơ hội được học hỏi và đào tạo về Nhân sự
Mức lương: Từ 10.000.000/tháng
Thời gian làm việc: 40h/tuần từ thứ 2 đến thứ 6
Tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao: nghỉ mát, sinh nhật và các ngày hội của Công ty.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động: khám sức khỏe định kỳ, BHTN 24/24, BHXH theo quy định.
Địa điểm làm việc: 119 Điện Biên Phủ, P. Tân Định, TP. Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 06:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phụ Trách BHXH - Mã tin đăng: 5377774. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI VIỆC

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 22 Nguyễn Văn Giai, P. ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên phụ trách bhxh tại tỉnh/thành