Nhân viên phòng thu mua

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THIÊN HÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đàm phán với Nhà cung cấp (NCC)
- Thương lượng các điều kiện thương mại: giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, điều khoản hợp đồng nhằm đạt được lợi ích tối ưu cho công ty.
Theo dõi đơn hàng
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến khi nhận hàng, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
Hiểu biết chuyên môn về sản phẩm
- Phân loại, đánh giá tính hợp lý của yêu cầu mua hàng; đề xuất hướng xử lý với trưởng bộ phận và phản hồi với các bộ phận liên quan.
Đáp ứng yêu cầu công việc về tiến độ, chi phí và chất lượng
- Đảm bảo cung ứng kịp thời, chủ động và hiệu quả; góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tối ưu hóa chi phí.
Xử lý các vấn đề phát sinh
- Giải quyết các trường hợp sản phẩm lỗi, sai hàng, thiếu hàng, hoặc giao hàng chậm, đảm bảo quyền lợi và tiến độ công việc chung.
Tìm kiếm Nhà cung cấp mới
- Chủ động tìm kiếm, đánh giá và đề xuất NCC tiềm năng phù hợp với yêu cầu mua sắm của công ty.
Theo dõi và đánh giá NCC hiện tại
- Thực hiện đánh giá định kỳ, duy trì mối quan hệ tốt với NCC uy tín; kiến nghị loại bỏ các NCC không đáp ứng tiêu chuẩn.
Tham mưu, đề xuất cải tiến
- Đề xuất các ý tưởng sáng tạo nhằm tối ưu hóa quy trình mua hàng, rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các công việc khác theo phân công
- Chủ động hoàn thành các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó, kể cả công việc phát sinh ngoài kế hoạch.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp điềm đạm, linh hoạt; có khả năng phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng ngành Xây dựng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm cho nhà thầu thi công nội thất.
• Tinh thần trách nhiệm cao, không đùn đẩy, đổ lỗi trong công việc.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên phòng thu mua - Mã tin đăng: 5212349. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THIÊN HÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job