Nhân viên Phòng Kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt-bảo trì dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÃ VẠCH NAM VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng các thiết bị tin học, máy in, phần mềm cho khách hàng và CBCNV Công ty.
- Hỗ trợ kỹ thuật các thiết bị máy in mã vạch, tem nhãn, mực in và các sản phẩm do Công ty CP SX TM DV Mã Vạch Nam Việt sản xuất và phân phối cho khách hàng.
Nghiên cứu, đề xuất phát triển hệ thống thông tin, các ứng dụng sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các Phòng Ban khác.
Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của Công ty. Sửa chữa, bảo hành thiết bị máy in mã vạch (barcode), tem nhãn, mực in từ xa hoặc tại chổ cho khách hàng
- Hỗ trợ người sử dụng các vấn đề về mạng LAN, Internet, máy in và các vấn đề khác liên quan đến hệ thống.
- Cài đặt các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu thỏa các điều kiện sau:
§ Các thủ tục liên quan đến việc mua bản quyền phần mềm.
§ Được sự cho phép của cấp trên trực tiếp quản lý ( Nhân viên cài phần mềm ) và Ban Giám Đốc.
§ Phần mềm đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc.
Viết Hướng dẫn sử dụng (HDSD) cho khách hàng trong việc thay thế mực in, giấy in các dòng máy in mã vạch (Barcode) do công ty phân phối.
Hướng dẫn người sử dụng nắm bắt và khai thác hiệu quả hệ thống phục vụ công việc sản xuất, kinh doanh.
Định kỳ kiểm tra, bảo trì các thiết bị máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc hoặc Trưởng bộ phận CNTT
Báo cáo thể hiện đầy đủ thông tin các phát sinh trong ngày/tuần/tháng
- Chủ động phối hợp với các Phòng ban/Đối tác trong việc khắc phục sự cố liên quan trong phạm vi phụ trách.
- Đề xuất/ xử lý các trường hợp lỗi phát sinh, sự cố liên quan về tem nhãn, mực in, máy in barcode trong suốt quá trình hỗ trợ khắc phục sự cố liên quan

Yêu cầu công việc

SL : 02 Nam, · Từ 20- 35 tuổi trở lên.
- Có kinh nghiệm xử lý, khắc phục sự cố liên quan đến máy tính, máy in, hệ thống mạng, Internet…
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành : CNTT, Hệ thống thông tin, Điện tử
- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành.
- · Biết sử dụng thành thạo vi tính, Word, Excel cơ bản
· Nhiệt tình, trung thực , cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
· Từ 20- 35 tuổi trở lên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-01 19:45:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Phòng Kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt-bảo trì dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4242523. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÃ VẠCH NAM VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây