Nhân Viên Phòng Cung Ứng/ Supply Chain Staff - Thu Nhập Từ 10 Đến 13 Triệu (Hồ Chí Minh)

CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ VIỆT NAM
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cung cấp thông tin, văn bản cần thiết cho nhà cung cấp và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với FWD lên tờ khai hàng hóa, hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ khi hàng về đến cảng nhập khẩu
Lưu trữ và cập nhật toàn bộ chứng từ nhận được từ nhà cung cấp
Tập hợp các loại chứng từ thanh toán, báo cáo cho cấp trên và chuyển qua cho bộ phận kế toán quản lí và thanh toán.
Theo dõi tình trạng đơn hàng, luôn sẵn sàng cho vấn đề phát sinh như thiếu hàng, hàng lỗi, hàng bị sai chứng từ, và chủ động làm việc với nhà cung cấp và các phòng ban liên quan.
Tìm kiếm, liên hệ và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước
Báo cáo công việc hàng tháng cho cấp trên.
Đảm bảo tiến hộ hàng hóa theo thỏa thuận của hợp đồng, cập nhật cho bộ phận liên quan nếu có sự chậm trễ hay những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình xử lí đơn hàng.
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để tiến hành kiểm định PCCC
Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý việc giao hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại Học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Ngoại thương, Logistics and Supply chain hoặc liên quan.
Tiếng Anh khá, Đọc – hiểu tốt chứng từ XNK và email tiếng Anh.
Khả năng thương thuyết tốt với nhà cung cấp
Làm việc độc lập và kĩ năng giải quyết vấn đề tốt
Am hiểu quy trình và quy định về hải quan, thuế XNK, chính sách mặt hàng.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng- xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.
Có khả năng quản lí thời gian và sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.
Kĩ năng sử dụng Word, Excel, Power Point tốt.
Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thưc, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13, Thưởng doanh thu theo hoạt động kinh doanh của công ty.
Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép theo Luật Lao Động.
Có cơ hội được đào tạo, tham gia các sự kiện về sản phẩm của công ty trong và ngoài nước
Bảo hiểm tai nạn 24/24
Company Trip 1 lần/năm
Xét tăng lương hàng năm
Phúc lợi đầy đủ, hiếu, hỷ, sinh nhật, Lucky Money, 8/3 women&039;s day
Môi trường làm việc trung thực, minh bạch, ổn định và lâu dài.
Phụ cấp điện thoại, xăng xe
Có cơ hội trao dồi tiếng Anh
Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm
Đặc biệt, ngoài 12 ngày phép năm & các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định Nhà nước, nghỉ phép hưởng nguyên lương thêm 2 ngày (Gồm nghỉ lễ Phật Đản 15/4 Âm lịch và Noel 25/12 Dương lịch linh hoạt theo lịch hàng năm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 03:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phòng Cung Ứng/ Supply Chain Staff - Thu Nhập Từ 10 Đến 13 Triệu (Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 5228262. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ VIỆT NAM

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 168/55, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây