Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng B2B

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MOOV
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thông tin Công ty:
MOOVTEK mục tiêu dẫn đầu trong công nghệ vận tải, và đổi mới trong lĩnh vực di chuyển. Chúng tôi cố gắng cung cấp các giải pháp vận chuyển thông minh, an toàn và thuận tiện phục vụ nhu cầu hàng ngày. Để tiếp tục mở rộng năng lực kinh doanh của mình, chúng tôi đang tìm kiếm một NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG B2B có kỹ năng vững vàng để giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu đầy thách thức tiếp theo. Rất vinh hạnh và vui mừng nếu có bạn tham gia vào đội ngũ của chúng tôi- Một đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết và phấn đấu vì mục tiêu chung!
Mô tả công việc:

Hoàn thiện các thủ tục về hợp đồng, thanh toán với các Khách hàng;
Chịu trách nhiệm các chỉ số KPIs theo doanh số, chi phí được đặt ra theo tháng – quý;
Đánh giá, phân tập Khách hàng theo tiềm năng sinh đơn – thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp;
Theo dõi các chỉ số tăng trưởng của Khách hàng và thực hiện kế hoạch điều chỉnh;
Chăm sóc, lên kế hoạch định hướng tăng trưởng dooanh số của Khách hàng hiện tại;
Chủ động tìm kiếm, tư vấn khách hàng B2B sử dụng dịch vụ vận chuyển MOOVTEK;
Quản trị mối quan hệ với các Khách hàng, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông hoặc những ngành tương đương;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm các vị trí sales B2B, sales Khách hàng lớn mảng vận chuyển;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các công ty công nghệ: On- demand, eCommerce, Logistics (Grab, BE, Xanh SM, Ahamove, Lalamove,...) là một điểm cộng.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Trách nhiệm trong công việc
Kiến thức về dịch vụ khách hàng; đàm phán; thuyết phục và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, nhiệt tình
Khả năng giao tiếp, chốt sales tốt

Quyền lợi

Thưởng: Tháng 13, Thưởng KPI hàng tháng
Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc 5 ngày/tuần.
Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ mát theo chế độ và chính sách của Công ty
Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, có xem xét điều chỉnh lương mỗi năm
Có nhiều cơ hội để học hỏi và thử với những dự án khác nhau của Công ty
Được đào tạo và huấn luyện trong quá trình làm việc
Chế độ thưởng theo các dịp Lễ, Tết,
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
Môi trường công ty công nghệ khởi nghiệp, trẻ trung, năng động
15 ngày nghỉ có phép mỗi năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 11:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng B2B - Mã tin đăng: 5404111. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MOOV

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây