Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HÒA BÌNH
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng

Khai thác danh sách khách hàng mới từ nhiều nguồn; tiếp cận qua gọi điện, nhắn tin, email gửi Hồ sơ năng lực và xin lịch hẹn gặp trực tiếp với Lãnh đạo/Quản lý hoặc người phụ trách tổ chức.
Chủ động thu thập thông tin về các đơn vị/doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức Sự kiện – Hội nghị – Du lịch nhưng chưa từng sử dụng dịch vụ của HBG thông qua website, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.

Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng

Chủ động hẹn gặp khách hàng để giới thiệu dịch vụ hoặc phối hợp cùng bộ phận Sale khi đã có kế hoạch cụ thể từ phía khách.
Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng mới; gửi lời chúc, hỏi thăm vào các dịp Lễ/Tết; khơi gợi nhu cầu sử dụng dịch vụ để lấy thông tin báo giá chuyển cho Sale.

Tư vấn dịch vụ và hỗ trợ bán hàng

Nắm vững thông tin về mọi dịch vụ và quy trình tổ chức của HBG để tư vấn chính xác, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với Sale chuyên môn trong quá trình chăm sóc khách hàng, gia tăng cơ hội ký kết hợp đồng.

Bảo mật và tuân thủ

Giữ bí mật tuyệt đối thông tin danh sách khách hàng của công ty.
Tuân thủ quy trình làm việc và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được phân công từ Quản lý bộ phận/phòng ban.

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
Có ít nhất 1- 3 năm kinh nghiệm vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển thị trường…
Tốt nghiệp từ cao đẳng các khối ngành khách sạn, du lịch, sự kiện, quản trị kinh doanh,...
Chỉ tuyển nữ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại ngành dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,...
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Mức lương:8- 13 triệu VND/tháng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Thưởng các ngày Lễ, Tết
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-06 11:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng - Mã tin đăng: 5313402. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây