Nhân Viên Nội Dung Truyền Thông Và Marketing

TRƯỜNG CAO ĐẲNG AN NINH MẠNG ISPACE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển nội dung truyền thông:
Sáng tạo nội dung đa dạng: Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho các kênh truyền thông của nhà trường, bao gồm bài viết, video, hình ảnh, infographic để truyền tải thông điệp và giá trị thương hiệu đến đối tượng mục tiêu.
Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (như tuyển sinh, đào tạo, công tác sinh viên) để đảm bảo nội dung được phát triển phù hợp với chiến lược marketing tổng thể và đáp ứng nhu cầu thông tin của người học.
Biên tập và quản lý nội dung: Biên tập, kiểm soát nội dung và hình thức của các ấn phẩm, tin tức, bài viết giới thiệu về hoạt động của trường trên website, mạng xã hội và các phương tiện thông tin khác. Chụp ảnh, ghi hình và lưu trữ các sự kiện của trường.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Digital Marketing:
Triển khai chiến dịch: Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads), email marketing và các hoạt động digital marketing khác.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Phối hợp với chuyên viên SEO để tạo ra các nội dung tối ưu hóa, giúp tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google.
Quản trị website và mạng xã hội: Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật và phát triển nội dung trên website, Fanpage Facebook, YouTube, TikTok và các kênh truyền thông khác của nhà trường.
Hỗ trợ công tác Tuyển sinh và Sự kiện:
Xây dựng nội dung tuyển sinh: Phối hợp với bộ phận tuyển sinh để xây dựng nội dung tuyên truyền phù hợp với từng chương trình đào tạo và đối tượng mục tiêu.
Tổ chức sự kiện: Tham gia lập kế hoạch, truyền thông và tổ chức các sự kiện như ngày hội hướng nghiệp, hội thảo, tư vấn tuyển sinh trực tuyến và trực tiếp.
Phát triển thương hiệu tuyển dụng: Tham gia các hoạt động nhằm nâng cao và truyền thông thương hiệu tuyển dụng của nhà trường.
Phân tích và Báo cáo:
Báo cáo: Cung cấp các báo cáo định kỳ và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
Theo dõi hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung và marketing, theo dõi các chỉ số quan trọng như lượt tiếp cận, tương tác, và tỷ lệ chuyển đổi.
Nghiên cứu thị trường: Phối hợp với bộ phận nghiên cứu thị trường để phân tích xu hướng, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người học, từ đó điều chỉnh chiến lược nội dung cho phù hợp.

Yêu cầu công việc

Kiến thức và Chuyên môn:
Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc marketing, xây dựng thương hiệu, và các kênh truyền thông kỹ thuật số.
Am hiểu về môi trường giáo dục, đặc biệt là giáo dục nghề nghiệp là một lợi thế.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như Marketing, Báo chí, Truyền thông, Ngữ văn.
Kỹ năng:
Kỹ năng số: Có kiến thức về SEO, SEM, quản lý mạng xã hội và các công cụ phân tích dữ liệu.
Làm việc nhóm: Khả năng phối hợp hiệu quả với các thành viên trong nhóm và các phòng ban khác.
Giao tiếp và trình bày: Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt để truyền tải thông điệp một cách thuyết phục và hiệu quả.
Tự học và cập nhật: Khả năng tự học hỏi để luôn trau dồi kiến thức ngành nghề và theo kịp xu hướng thị trường.
Sáng tạo nội dung: Khả năng viết lách tốt, sáng tạo và linh hoạt trong việc sản xuất nội dung cho nhiều định dạng và nền tảng khác nhau.
Thái độ và Phẩm chất:
Năng động, sáng tạo: Luôn chủ động đề xuất ý tưởng mới và cải tiến trong công việc.
Trách nhiệm và kiên trì: Có trách nhiệm cao với công việc, kiên trì và không nản lòng trước các công việc có tính lặp lại.
Tư duy chiến lược: Có khả năng nắm bắt mục tiêu chung và xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp với chiến lược phát triển của nhà trường.

Quyền lợi

Lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc: 240 Võ Văn Ngân, P.Thủ Đức, TP.HCM.
Lương tháng 13
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7
BHXH- BHYT- BHTN theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 15:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Nội Dung Truyền Thông Và Marketing - Mã tin đăng: 5276687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRƯỜNG CAO ĐẲNG AN NINH MẠNG ISPACE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên nội dung truyền thông tại tỉnh/thành