Nhân Viên Nhập Liệu

CÔNG TY LOGISTICS - TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
8.1 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lưu trữ chứng từ gốc và file mềm một cách khoa học và đầy đủ.
Báo cáo lên cấp trên kịp thời và chính xác theo yêu cầu.
Cập nhật các đơn hàng nhập, xuất lên hệ thống chính xác, đầy đủ và kịp thời.
Chuẩn bị chứng từ cho các đơn hàng nhập, xuất kịp tiến độ.
Cập nhật vị trí hàng hóa sắp xếp cất lên hệ thống chính xác.
Kiểm tra toàn bộ các chứng từ nhập hàng, xuất hàng và đối chiếu hàng thực tế sau khi nhân viên kiểm đếm đã hoàn thành nhập hàng và xuất hàng.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (Có tiếng anh là một lợi thế).
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại, logistics.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, phần mềm quản trị dữ liệu

Quyền lợi

Được tham gia các khóa học bổ ích từ Tổng Công ty
Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
Tham gia chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát phong phú của Tổng công ty.
Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao
Mức lương từ 8tr1/tháng, hỗ trợ ăn trưa 650.000đ/ tháng
Các khoản thưởng KPI hàng tháng, thưởng theo dự án và thưởng các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương/ Âm), thưởng kinh doanh
Hỗ trợ chi phí gửi trẻ cho lao động nữ 1.000.000đ/năm (áp dụng cho trẻ từ 4 tháng đến 6 tuổi)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Nhập Liệu - Mã tin đăng: 5216397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LOGISTICS - TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Bưu điện, số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây