Nhân Viên Mua Sắm Và Quản Lý Hồ Sơ

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
10 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
- Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận...
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan
- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
- Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
- Tập trung chủ yếu mua sắm các đồ vật tư kỹ thuật hoặc dịch vụ mềm (nếu phát sinh), thanh toán các chi phí nhỏ lẻ <5M
Một số công việc hành chính khác:
- Hỗ trợ chủ đầu tư trong việc giám sát các nhà thầu đang vận hành tại site.
- Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của chủ đầu tư.
- Thanh toán các chi phí định kỳ, phát sinh trong tháng của DVQL tòa nhà
- Theo dõi sắp xếp lưu trữ hồ sơ.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.
- Thành thạo Excel (bắt buộc), word, PPT,...
- Có hiểu biết về mua hàng đồ kỹ thuât, vật tư là một lợi thế.
- Tính cách: Trung thực, thật thà, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, xuất nhập khẩu,...
- Có hiểu biết về mua hàng, kế toán.

Quyền lợi

- Thu nhập ổn định, thỏa thuận.- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Địa điểm làm việc: Dự án tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-10 14:40:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Sắm Và Quản Lý Hồ Sơ - Mã tin đăng: 3993010. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 33 Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây