Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TRUNG DŨNG
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, làm hồ sơ thông quan hàng hóa hàng nhập
- Đánh giá năng lực nhà cung cấp về khả năng cấp hàng, thời gian tiến độ giao hàng, chất lượng, giá cả, mẫu mã sản phẩm.
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn mẫu hàng hóa mới phù hợp định hướng kinh doanh công ty
- Quản lý theo dõi tiến độ sản xuất của nhà cung cấp
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận như Kinh doanh, sản xuất, kỹ thuật,.......
- Lập báo cáo hàng lỗi, thừa thiếu gửi đối tác, kết hợp với kế toán làm xác nhận công nợ với đối tác
- Làm các nghiệp vụ thanh toán : L/C , T/T,........
- Tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng
- Kiểm tra theo dõi tiến độ hàng đi đường, làm các thủ tục hoàn tất chứng từ thanh toán dịch vụ với nhà cung cấp
- Chủ động tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp có để có thể đáp ứng đơn hàng
- Làm các bảng kê, chứng từ theo yêu cầu các bộ phận và quy định của công ty
- Lập kế hoạch mua hàng theo số lượng, chủng loại, giá cả, tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu
- Kết hợp với bộ phận QC, bộ phận kho, để đánh giá kiểm tra, nhập kho và hoàn thiện báo cáo hàng nhập về chủng loại, chất lượng, số lượng so với đơn đặt hàng
- Thông báo tiến độ hàng hóa cho các bộ phận liên quan như kế hoạch, kho
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới nhằm bổ sung hoặc thay thế nhà cung cấp cũ để đảm bảo nguồn hàng và giá cả hàng hóa là tốt nhất

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệp làm trong ngành dệt may là 1 lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Đại học chuyên ngành có liên quan như Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Quan hệ quốc tế, Kinh tế
- Kỹ năng thu thập, phân tích thông tin và lập báo cáo
- Có kiến thức liên quan đến các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý. Có kinh nghiệm làm kế toán thanh toán là một lợi thế
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất- nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ
- Chứng chỉ tiếng Anh, giao tiếp thành thạo
- Kỹ năng tìm kiếm đánh giá nhà cung cấp, giao tiếp ngoại ngữ thành thạo 4 Kỹ năng

Quyền lợi

Xét tăng lương hàng năm
Được cung cấp trang – thiết bị, phần mềm báo cáo xuyên suốt trong quá trình làm việc
Mức lương 12.000.000 vnđ
Lương tháng 13, thưởng năm, các dịp Lễ, Tết theo quy định Công ty
Phụ cấp ăn ca: 30,000 vnđ/ngày đi làm
Chế độ Phúc Lợi:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức

Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch, sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, giải thể thao, Rằm Trung thu, Tiệc tất niên, hoạt động từ thiện.....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 14:00:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 4144900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Xóm Án, Triều Khúc,Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây