Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU PHAN NGUYỄN
Mức lương
15 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp. Thực hiện công việc mua hàng đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty. Cụ thể:
- Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận kế hoạch, theo dõi đơn hàng cho đến khi hàng về tới kho tại Việt Nam. Cập nhật thông tin về lô hàng cho các bộ phận khác.
- Cung cấp các chứng từ liên quan đến bộ phận XNK cho các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho quá trình kinh doanh từ tiền dự án cho đến sau bán hàng (các công việc có liên quan đến nhà cung cấp) khi được yêu cầu.
- Dịch sản phẩm, thu thập các thông tin về sản phẩm cho các bộ phận khác.
- Tìm hiểu hồ sơ thủ tục, nghị định thông tư liên quan đến XNK, nhãn chính, nhãn phụ, công bố sản phẩm.
- Hỗ trợ Kiểm tra hồ sơ hợp lệ, chứng từ liên quan đến hợp đồng mua bán hàng, hàng hóa.
- Kiểm tra thông tin sản phẩm trước khi hàng về Việt Nam. Điều chỉnh các thông số liên quan đến tem phụ trước khi hàng về.
- Làm công bố sản phẩm (nếu có).
- Phiên dịch Anh- Việt và ngược lại.
- Cải thiện mối quan hệ với nhà cung cấp nhằm tạo ra được vị thế mua hàng. Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng, đánh giá năng lực thực hiện đơn hàng từ nhà cung cấp để có đối sách phù hợp.
- Tìm giải pháp để tiết kiệm các chi phí và thời gian trong quá trình nhập hàng.
- Tham gia và liên lạc các hội chợ, tổ chức xúc tiến thương mại... nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm Nhà cung cấp.
- Tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp mới phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty theo yêu cầu từ BGĐ. Song song đó tìm kiếm, đề xuất các sản phẩm khác tiềm năng phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty.
- Làm việc với forwarder để đưa hàng về và thông quan hàng hoá.
- Thực hiện thủ tục và các nghiệp vụ về xuất nhập khẩu bao gồm nghiệp vụ mua hàng nhập khẩu.
- Đánh giá nhà cung cấp, đàm phán, ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu.Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo giá vốn cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo bảng mô tả công việc hoặc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Là cầu nối giữa công ty với đối tác, tạo mối quan hệ tốt đẹp, lâu bền với đối tác để việc mua hàng luôn thuận lợi.
- Tổng hợp các báo cáo cập nhật theo định kỳ hoặc đột xuất khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP và BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/kinh doanh quốc tế/logistics/quản trị kinh doanh/marketing....
- Tiếng Anh: thành thạo nghe nói đọc viết (bắt buộc), biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Chịu được áp lực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, hòa đồng.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khéo léo.
- Yêu cầu có các kỹ năng :
+ Kỹ năng tìm kiếm, tổng kết thông tin, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kỹ năng làm việc nhóm, có thể kết hợp làm việc được với các phòng ban khác.
+ Kỹ năng đàm phán thương mại tốt.
+ Kỹ năng đánh giá thị trường, nhạy bén nắm bắt tìm kiếm sản phẩm.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương. Có kinh nghiệm ngoại giao, giao dịch kinh doanh với các đối tác Châu Âu, Châu Á là một lợi thế.
- Tinh thần trách nhiệm cao. Tự giác chủ động trong công việc.
- Sử dụng internet, email và các ứng dụng thông dụng của Microsoft office (Word, Excel, Power Point) tốt.
- Có hiểu biết về các văn bản pháp lý quy định về thủ tục hải quan.

Quyền lợi

- Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)
- Tăng lương định kỳ ( tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc.
- Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài của nhiều nước trên thế giới.
- Thu nhập: 15- 17tr bao gồm LCB: 15tr + Thưởng KPI + Thưởng chuyên cần (nếu có)
- Được trải nghiệm môi trường làm việc với nét văn hóa đặc trưng: trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, có nhiều vị trí cấp cao có thể phấn đấu.
- Tham gia Team Building , Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 06:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế - Mã tin đăng: 4342464. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Nhà vườn 2, 671 Hoàng Hoa Thám, Q.Ba đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây