Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI NHÀ DIÊN VĨ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý quy trình đặt hàng, theo dõi đơn hàng , kiểm soát chất lượng và tiến độ giao hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh ( chậm hàng, sai sót, hư hỏng…) và đảm bảo giao dịch minh bạch.
Phối hợp với các bộ phận ( Kế toán, sales, kho, quản lý dự án …) để tối ưu chi phí và logistics.
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, Quản lý dự án để chọn lựa các sản phẩm phù hợp với ý tưởng thiết kế, quy mô và tiến độ dự án. Nhận feed back từ các bộ phận để thay đổi phương án , sản phẩm phù hợp hơn.
Đàm phán và lựa chọn nhà cung cấp trong nước , quốc tế (Ưu tiên thị trường Trung Quốc) các sản
phẩm Decor, quà tặng theo yêu cầu của Dự án. Trao đổi với đơn vị cung ứng về chất lượng , quy cách sản phẩm, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian sản xuất, giao hàng và các điều kiện khác.
Cập nhật xu hướng thị trường, giá cả để cung cấp những sản phẩm hợp thị hiếu tiêu dùng. Đánh giá nhà cung cấp để xây dựng mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp tiềm năng và uy tín.
Tìm kiếm sản phẩm phù hợp với yêu cầu của Dự án, của Khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên : Có 1- 2 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tê, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc.
- Am hiểu về thủ tục xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.
- Kỹ năng đàm phán , phân tích và làm việc độc lập.
- Thành thạo tiếng Trung ( Giao tiếp, đọc hiểu hợp đồng) hoặc tiếng Anh.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Kinh tế, Ngoại thương hoặc chuyên ngành liên quan
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo nghiệp vụ và làm việc trong môi trường năng động
- Mức lương thỏa thuận và thưởng Dự án
- Đóng BHXH & BH y tế theo quy định của nhà nước.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Khung giờ làm việc : Từ 8h- 17h
- Thời gian nghỉ trưa : Từ 12h – 13h
- Các ngày làm việc : Từ thứ 2- thứ 7 ( 1 tháng nghỉ 2 ngày thứ 7)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tại Văn phòng Công ty số E4, tòa nhà E, Coco Flower Village, số 14 Thụy Khuê, Phường Tây Hồ Hà Nội.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 22:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế - Mã tin đăng: 5221908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI NHÀ DIÊN VĨ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job