Nhân viên mua hàng nội địa

ĐIỆN QUANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai, theo dõi, mua hàng theo kế hoạch được ban hành & phát sinh nhu cầu của xưởng sản xuất.
Tham gia lựa chọn, đánh giá nhà cung cấp, thiết lập hợp đồng, đánh giá chất lượng với nhà cung ứng.
Đảm bảo tuân thủ quy trình theo hệ thống ISO 9001:2015 – 13485:2016
Kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ tài liệu
Thực hiện các công việc đột xuất do lãnh đạo phòng phân công.
Chịu trách về đàm phán, thực hiện giao hàng đúng tiến độ theo kế hoạch.
Theo dõi kết quả xử lý và tổng hợp các sản phẩm không phù hợp trong phạm vi quản lý.

​​
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, cộng điểm thưởng cuối năm cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.

* ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Văn Phòng Công ty: Lô HT2- 2 Đường D2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp HCM
Thời gian làm việc Khối Văn phòng: 8h – 16h30 từ Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 (8h00- 12h00)

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 19001257 – 8517 (Ms Như Quỳnh- Phòng Nhân sự)
Email: hr@dienquang.com.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 02 năm làm chuyên môn nghiệp vụ
Có khả năng đàm phán, thương thuyết tốt
Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và xử lý tình huống
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế/Quản trị kinh doanh
Sử dụng được các phần mềm office
Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Máy tính xách tay,

Bảo hiểm,

Du Lịch,

Phụ cấp,

Xe đưa đón,

Đồng phục,

Thưởng,

Chăm sóc sức khỏe,

Đào tạo,

Tăng lương,

Công tác phí,

Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:27:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng nội địa - Mã tin đăng: 4135840. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 125 Ham Nghi, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây