Nhân viên mua hàng (nội)

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách Nhiệm:

Thực hiện việc mua hàng đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, giá cả hợp lý, sắp xếp giao hàng về kho nhà máy hoặc dự án đúng quy định;

Nhiệm vụ:

​ Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, nhà máy, công ty thành viên.
Theo dõi đàm phán trả đổi vật tư, hàng hóa cho nhà cung cấp nếu chất lượng không đạt yêu cầu.
Đề xuất cải tiến qui trình, biểu mẫu, qui định và nội qui hoạt động nhằm liên tục nâng cao hiệu quả công tác của bộ phận
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp nhằm duy trì và đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, tiến độ và giá cả, thông tin khi cần. Phát triển tìm kiếm thêm nhà cung cấp chiến lược
Tìm hiểu và cung cấp thông tin sản phẩm cho các bộ phận liên quan (bao gồm cả Nhà máy và các các công ty thành viên), tổng hợp so sánh làm phương án xin duyệt mua.
Làm thanh toán các khoản tạm ứng, hoàn ứng mua theo qui đinh.
Tìm kiếm các vật tư, linh kiện, hàng hóa tương tự theo nhu cầu của Nhà máy và các các công ty thành viên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên một trong các chuyên ngành sau: kế toán, các ngành khối kinh tế, kỹ thuật...
Có thể đi công tác trong ngày các tỉnh lân cận hoặc làm việc dưới Tân Hà Phát (Hưng Yên) khi cần.
Trình độ máy tính: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm kế toán…
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. .
Ưu tiên: Có 01 năm kinh nghiệm và đã làm trong công ty sản xuất.
Kỹ năng và sở trường:
Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn
Trung thực, có trách nhiệm;
Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực từ 10tr trở lên
Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên…
Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
Phúc lợi được hưởng: Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty; Trợ cấp tiền cơm trưa Được nghỉ 4 chủ nhật và 4 chiều thứ 7 trong tháng Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm. Chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty: Tết thiếu nhi; Trung thu; Khen thưởng học sinh giỏi; thăm hỏi gia đình thương binh liệt sỹ…
Cơ hội phát triển
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành
Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Thông tin liên hệ:
Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
Tel: 02437.656.979/101- 0949.828.111
Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-27 00:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng (nội) - Mã tin đăng: 5355726. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job