NHÂN VIÊN MUA HÀNG - KINH DOANH

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CƠ KHÍ SA BE CO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện mua

hàng hóa v

à dịch vụ trong và ngoài nước phục vụ sản xuất và kinh doanh của

Công ty

- Dịch vụ mua/bán hàng hóa: Thực hiện các nghiệp vụ mua/bán hàng hóa, dịch vụ và các hợp đồng thuê/mua ngoài; phối hợp các đơn vị bên trong và nhà cung cấp thực hiện sau bán hàng, trung gian kết nối thông tin phản hồi các đơn vị trong và ngoài Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn: Thống kê, tổng hợp, phân tích đánh giá và báo cáo
- Nghiệm thu vật tư phụ tùng trước khi nhập kho; Quản lý kho vật tư bảo trì.
- Xây dựng chuỗi cung ứng: Tìm kiếm, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp, khách hàng.
- Tiếp xúc làm việc với khách hàng về vấn đề mua/bán phụ tùng, vật tư, bảo trì.
- Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa, tồn trữ: xác định nhu cầu, lập kế hoạch cung ứng hàng hóa.
- Giao nhận hàng hóa và dịch vụ: quản lý chuỗi logistic, vận chuyển hàng hóa, thực hiện nghiệp vụ giao nhận hàng, phối hợp các bên giải quyết các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng mua hàng quốc tế- nhập khẩu: Hiểu biết về xuất nhập khẩu và logistics & Đàm phán, thương lượng hợp đồng quốc tế;
- Kỹ năng Mua hàng: Hiểu biết về sản phẩm: các loại phụ tùng, vật tư kỹ thuật, đặc điểm, tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa cần mua
- Kỹ năng duy trì chuỗi cung ứng;
- Giao tiếp và đàm phán, Làm việc nhóm và độc lập: Giải quyết khiếu nại, phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.
- Hiểu biết Luật, qui định hiện hành của nhà nước, bộ, ngành liên quan hoạt động kinh doanh
- Nắm vững quy trình mua hàng; Tìm kiếm/ đánh giá nhà cung cấp, và các công việc liên quan mua hàng. Quản lý hợp đồng; Kỹ năng báo cáo;
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc; Thích nghi môi trường làm việc áp lực, thay đổi nhanh và chịu khó học hỏi.
- Hoàn thành mục tiêu về doanh số,... theo kỳ được giao bởi quản lý trực tiếp (KPI về doanh số, khối lượng công việc, sự tuân thủ và báo cáo, đo lường).
Yêu cầu khác
- Tin học: thành thạo các ứng dụng tin học Văn phòng và sử dụng các phần mềm để quản lý khách hàng, đơn hàng.
- Kinh nghiệm mua vật tư, phù tùng công nghiệp trong/ ngoài nước trên 3 năm
- Trình độ chuyên ngành: tương đương từ đại học các ngành Quản trị, kinh tế, kỹ thuật …
- Trình độ Ngoại ngữ: (tiếng Anh thương mại) Giao tiếp hiệu quả với đối tác quốc tế qua email, điện thoại, họp trực tuyến trong phạm vi mua hàng quốc tế- nhập khẩu hàng hóa.
(ưu tiên ứng viên từng mua vật tư, phụ tùng, dịch vụ kỹ thuật cho ngành Bia và đồ uống).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 13:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN MUA HÀNG - KINH DOANH - Mã tin đăng: 5266626. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CƠ KHÍ SA BE CO

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 215 Đào Duy Từ, P. 6, Q. 10, Tp. Hcm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây