Nhân Viên Mua Hàng Kiêm ERP

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KHÁCH SẠN VIỆT
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi hàng hóa cho đến khi hàng về Kho
- Làm hồ sơ, thanh toán cho Phòng kế toán đối với các đơn hàng, các hợp đồng đã đặt hàng
- Tạo tài liệu tham khảo và hướng dẫn các bước sử dụng cho người sử dụng hệ thống ERP
- Am hiểu lược đồ cơ sở dữ liệu ERP và hỗ trợ cho nội bộ sử dụng hệ thống ERP trong công việc hàng ngày
- Quản lý hàng mẫu mượn từ NCC
- Phân tích và khắc phục sự cố hệ thống ERP được báo cáo bởi người dùng cuối
- Làm việc với các trưởng phòng ban để thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả hệ thống ERP trong Công ty
- Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng NCC trong và ngoài nước đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, dịch vụ và giá cả của Công ty
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu Quản lý mua hàng liên quan đến các hợp đồng đã và đang thực hiện
- Làm việc với đối tác: booking tàu, hải quan, …..
- Làm việc trực tiếp với NCC để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều kiện thanh toán…
- Tham gia nghiên cứu, phát triển, cải tiến phần mềm nội bộ của Công ty
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng & lập kế hoạch mua hàng từ các phòng ban

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Logistics
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt
- Có khả năng làm việc độc lập & tập thể, chịu được áp lực cao trong công việc
- Biết Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học ngành Ngoại thương, Logistics, XNK,...

Quyền lợi

- Thu nhập: 10 – 14 triệu + Thưởng hiệu suất cuối năm
- Du lịch, team- building hàng năm
- Chính sách Đào tạo
- Môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Chính sách thâm niên
- Xét điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng Lễ, Tết,…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định
- Thời gian làm việc: T2- T6 (08:00- 17:45); nghỉ trưa (12h30 – 13h30)
- Địa điểm làm việc: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình thạnh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 04:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Kiêm ERP - Mã tin đăng: 5086440. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KHÁCH SẠN VIỆT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job