Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BENK
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp, tổ chức đánh giá định kỳ/ đột xuất nhà cung cấp; phân loại và quản lý data các nhà cung cấp.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất về phân tích so sánh giá cả, chi phí mua hàng, tỉ lệ hàng lỗi... các thông số liên quan khác và đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao hiệu quả công tác mua hàng.
Hoàn thiện hồ sơ đề nghị thanh toán chuyển tiếp phòng kế toán đối chiếu. Theo dõi, đối chiếu công nợ, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại. Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp trên thị trường trong nước, quốc tế; đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho công ty về giá – chất lượng – tiến độ.
Hoàn thiện, phân loại và lưu trữ hồ sơ sản phẩm, hàng hóa để dễ dàng tìm kiếm nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa. Quản lý các hồ sơ chứng từ mua sắm: Lưu trữ hồ sơ chứng từ & Bàn giao chứng từ gốc liên quan cho các bộ phận tương ứng.
Theo dõi kiểm soát các đơn đặt hàng, thông tin cho các phòng ban liên quan, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng, điều kiện thanh toán... trực tiếp với nhà cung cấp, trình duyệt đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
Phối hợp với phòng QLCL, các bộ phận liên quan kiểm tra và xem xét các hàng hóa và vật tư nhằm đảm bảo chất lượng, số lượng. Xử lý các trường hợp hàng lỗi với nhà cung cấp.
Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến công việc.
Tiếp nhận các đề nghị mua vật tư, hàng hóa từ các Bộ phận/ phòng ban; kiểm tra, đối chiếu đề nghị vật tư, hàng hoá với BOM, Bộ phận kho, các bộ phận liên quan để xác nhận nhu cầu thu mua, đề xuất giải pháp thay thế (nếu có).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trung thực, cẩn thận. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Chịu được áp lực công việc. Có khả năng đi công tác (chủ yếu là trong ngày, công ty có xe oto và có lái xe) để đánh giá các NCC trong nước.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về mua hàng ngành cơ khí, gỗ.
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo tốt. Sắp xếp công việc khoa học.
Khả năng xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả.
Khả năng tổng hợp phân tích dữ liệu.

Quyền lợi

Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-08 11:05:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 4057551. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 511, DN2, CT3, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây