Giới thiệu về công ty
Mô tả Công việc
Thực hiện công việc lập kế hoạch marketing online cho Game bao gồm các hoạt động về branding, planning digital và media; trực tiếp triển khai một hoặc nhiều nội dung công việc dưới đây:
- Thích làm Marketing nhưng cũng hiểu về ngôn ngữ thiết kế, có mắt thẩm mỹ và khả năng đánh giá sản phẩm
- Phân tích, lên kế hoạch, điều chỉnh các hoạt động Marketing nói chung, bao gồm cả các hoạt động Digital Ads (Facebook, Google, Adnetwork,…) và các hoạt động Branding bổ trợ.
- Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm quảng cáo, bao gồm Banner Ads và Video Ads
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Branding. Lên ý tưởng chiến dịch Branding tổng thể, ý tưởng kịch bản các TVC Ads, Viral Clip, làm việc với các team Production (Inhouse & Outsource)
- Chịu trách nhiệm phân bổ Budget và KPI của 1 sản phẩm Game (NRU, DAU, Revenue,…)
- Liên hệ làm việc với các KOLs, Influencers,...cũng như các hoạt động khác như PR, Booking,…
Yêu Cầu Công Việc
- Thích làm Marketing nhưng cũng hiểu về ngôn ngữ thiết kế, có mắt thẩm mỹ và khả năng đánh giá sản phẩm
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
- Cần có hiểu biết cơ bản về thị trường Game cũng như hiểu biết chung về Digital Ads và Branding
- Mạnh về số liệu và lập kế hoạch, biết đọc các chỉ số Game
Ưu tiên ứng viên có kĩ năng tiếng Anh tốt
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm quản lý và thực thi với ngân sách lớn
Có kinh nghiệm thực hiện Online Marketing trên nhiều kênh, công cụ: quản trị nội dung Website, Facebook Marketing, Google Adwords (với ngân sách lớn là 1 lợi thế), Email Marketing
Quy
ề
n l
ợ
i c
ủ
a
ứ
ng viên
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,