TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Nghiên cứu thị trường và đưa ra đề xuất
Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị kênh: Lượt xem, Doanh thu,…
Phối hợp, làm việc trực tiếp với Trưởng nhóm Marketing để hoạch định các mục tiêu, đưa ra các đề xuất phát triển kênh phù hợp với thị trường mục tiêu.
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả và các xu hướng phát triển của nội dung nhóm chủ đề giải trí trên YouTube/Spotify/Apple Music để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
Nghiệp vụ SEO & Quản trị kênh:
Thực hiện các công việc liên quan tới Google Ads và các công việc Digital.
Tối ưu hóa nguồn tài nguyên nhạc do công ty cung cấp để thực hiện nghiệp vụ SEO & Marketing trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple Music; liên tục theo dõi, điều chỉnh hoạt động dựa trên các kết quả và công cụ tổng hợp dữ liệu.
Xây dựng các chiến lược tăng tương tác và doanh thu các kênh của dự án.
Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra ý kiến đóng góp, đề xuất giúp cải tiến chất lượng nguồn tài nguyên của công ty dựa trên các chỉ số hoạt động thực tế.
Phối hợp hiệu quả với team sản xuất để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
Đề xuất ra những cải tiến cho các nội dung phù hợp với định hướng phát triển của kênh và đối tượng khán giả mục tiêu.
Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn của công ty.
Trực tiếp đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động cho Trưởng nhóm Marketing.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo; điều chỉnh chiến lược và ngân sách dựa trên dữ liệu và phân tích..
Kiểm soát chất lượng sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo quy trình vận hành thông suốt:
Phối hợp với các phòng ban liên quan để theo dõi, kiểm soát và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh trong công việc, bao gồm duy trì quan hệ với đối tác và giải quyết các tranh chấp về nội dung trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online hoặc Marketing nội dung trên các nền tảng số.
- Có kỹ năng xây dựng báo cáo, tổng hợp, phân tích và đánh giá số liệu.
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kỹ năng cơ bản trong sử dụng các phần mềm: Adobe Photoshop, Adobe Premiere…
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các khối ngành Kinh tế
- Kỷ luật, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tư duy sáng tạo, nhạy bén và khả năng nắm bắt các xu hướng mới là một điểm cộng.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp, networking tốt.
- Có tinh thần ham học hỏi và thiện chí phát triển không ngừng trong công việc.
- Có tư duy giải quyết vấn đề, xử lý xung đột và hướng tới kết quả.
QUYỀN LỢI:
- Phụ cấp ăn trưa: 900.000 VNĐ/tháng.
- Được tham gia các hoạt động team building hàng năm.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN).
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
- Mức lương khởi điểm: 9.000.000 VNĐ- 14.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng doanh thu của đội nhóm quản lý.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 từ T2 đến T6 (nghỉ trưa 1h30p)
- Xét tăng lương 2 lần/năm, Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng các dịp lễ tết…