1. Chiến lược và hoạch định
Phối hợp với đội SEO để triển khai kế hoạch SEO cho hệ thống website của công ty.
Triển khai các chương trình khuyến mãi, livestream, minigame, triển lãm, xây dựng tuyến video quảng cáo, video phỏng vấn khách hàng, review sản phẩm.
Lập kế hoạch marketing hàng quý/năm, đề xuất các chiến lược và giải pháp tối ưu.
Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược marketing toàn diện nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh số.
2. Quản lý và điều phối hoạt động Marketing
E- commerce & Performance Marketing: Giám sát các hoạt động marketing tập trung vào chuyển đổi trên các nền tảng thương mại điện tử (Facebook, TikTok Shop...)
Digital Marketing: Quản lý các kênh quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Website, Zalo Ads... để tối ưu chuyển đổi.
Truyền thông- Thương hiệu: Xây dựng chiến lược truyền thông trên báo chí, KOLs, influencer marketing.
Social Media: Xây dựng chiến lược phát triển các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube, Instagram, Zalo...).
Content Marketing: Lên kế hoạch và giám sát nội dung bài viết, hình ảnh, video, livestream nhằm nâng cao hiệu suất marketing.
3. Quản lý ngân sách & hiệu suất
Theo dõi, báo cáo và cải tiến hoạt động Marketing theo định kỳ.
Đánh giá hiệu suất các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của các nhóm Ads, Content, Thiết kế, Sản xuất Video...
Phân bổ ngân sách marketing hợp lý, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo ROI cao nhất.
4. Quản lý đội ngũ & phối hợp phòng ban
Giám sát, hỗ trợ đội nhóm trong quá trình thực hiện các dự án marketing.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Sales, CSKH, Kinh doanh, Vận hành...) để triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Xây dựng và đào tạo đội ngũ marketing chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả.
Thúc đẩy, truyền động lực và đảm bảo đội ngũ marketing đạt được mục tiêu đề ra.
Tổ chức họp nhóm định kỳ để cập nhật tiến độ, tháo gỡ khó khăn, đánh giá kết quả công việc.
Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong nhóm, đảm bảo đúng khả năng và tiến độ.
5. Livestream & Sản xuất nội dung video
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động livestream trên Facebook, TikTok.
Quản lý và giám sát chất lượng video quảng cáo, video hữu ích, video review sản phẩm.
Có khả năng làm MC livestream, diễn xuất trong các video quảng cáo.