Nhân Viên Logistic Kiêm Admin Hành Chính - Từ 01 Năm Kinh Nghiệm - Làm Việc Tại Quận 1 (TPHCM)

VPĐD LP FOODS PTE. LTD. TẠI TP.HCM ( SINGAPORE )
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc: NHÂN VIÊN LOGISTIC KIÊM HÀNH CHÍNH (ADMIN)
Phần Logistic:

Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu: Bao gồm hóa đơn, packing list, CO, CQ và các giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu, đảm bảo tính hợp lệ và đầy đủ.
Báo cáo định kỳ: Cung cấp báo cáo về tình hình vận chuyển, chi phí và tình trạng tồn kho cho cấp trên.
Quản lý tình trạng hàng hóa và tồn kho: Cập nhật thông tin về tình hình nhập xuất hàng hóa, tồn kho, giúp kiểm soát tốt các nguồn lực.
Theo dõi và điều phối hoạt động giao nhận hàng hóa: Bao gồm các công việc liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, liên hệ với các đơn vị vận chuyển, forwarder, hãng tàu, hải quan để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian.

Phần Hành chính (Admin):

Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị: Đảm bảo các vật dụng cần thiết cho văn phòng luôn sẵn có và trong tình trạng hoạt động tốt.
Các công việc hành chính nhân sự: Hỗ trợ việc chấm công, tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ.
Tiếp nhận và phân phối công văn, giấy tờ: Soạn thảo các văn bản hành chính và đảm bảo thông tin được chuyển giao chính xác.
Hỗ trợ các bộ phận khác: Đảm bảo sự phối hợp tốt giữa các phòng ban để công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện và công tác: Sắp xếp các chuyến công tác, tổ chức họp, sự kiện nội bộ. Giao dịch với các nhà cung cấp dịch vụ để đàm phán chi phí hợp lý, tối ưu quy trình.

JOB DESCRIPTION: LOGISTICS STAFF CUM ADMINISTRATIVE STAFF
Logistics Section:

Prepare and check export- import documents: Includes invoices, packing lists, Certificates of Origin (CO), Certificates of Quality (CQ), and other related export/import documents, ensuring all paperwork is accurate and complete.
Manage goods status and inventory: Keep updated records of incoming and outgoing goods, as well as stock levels, to ensure proper resource management.
Monitor and coordinate goods delivery activities: This involves tasks related to the transportation of goods both domestically and internationally, liaising with transportation units, forwarders, shipping companies, and customs to ensure timely delivery.
Periodic reporting: Provide regular updates on management on transportation status, shipping costs, and inventory conditions.

Administrative Section:

Assist in organizing events and business trips: Arrange business trips, internal meetings, and events, and negotiate service provider costs to optimize processes.
Human resources administrative tasks: Assist with attendance tracking, recruitment, and maintaining personnel files.
Support other departments: Ensure smooth collaboration between departments to ensure the office operates efficiently.
Receive and distribute documents and communications: Draft administrative documents and ensure proper distribution of both internal and external communications.
Manage office supplies and equipment: Ensure that all necessary office supplies and equipment are available and in good working conditions.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Đặc điểm cá nhân: Trung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực
Kỹ năng mềm: Khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm, kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng tin học: Thành thạo Word, Excel, Outlook, ưu tiên biết sử dụng phần mềm logistics.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành.
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc công ty thương mại.

Job Requirements

Soft Skills: Strong communication skills, ability to work independently and collaborate well with teams, good organizational skills.
Experience: At least 1 year of experience in a similar role, with preference for candidates with experience in the export- import or trading industry.
Computer Skills: Proficient in MS Office (Word, Excel, Outlook); knowledge of logistics software is a plus.
Education: College/University degree in a relevant field.
Personal Characteristics: Honest, detail- oriented, able to work under pressure.

Quyền lợi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm: Đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Đào tạo chuyên môn: Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực.
Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
Môi trường làm việc: Năng động, thân thiện, tạo cơ hội học hỏi và phát triển.
Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc.

Benefits

Work Environment: Dynamic and friendly, providing opportunities for learning and career development.
Bonuses: Performance- based bonuses.
Salary: Negotiable based on skills and experience.
Insurance: Full social insurance, health insurance, and unemployment insurance as per legal requirements.
Training: Professional training provided for those lacking in- depth experience in the field.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 04:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Logistic Kiêm Admin Hành Chính - Từ 01 Năm Kinh Nghiệm - Làm Việc Tại Quận 1 (TPHCM) - Mã tin đăng: 5341315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VPĐD LP FOODS PTE. LTD. TẠI TP.HCM ( SINGAPORE )

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây