Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LIFEGROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 - 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp đón khách và làm thủ tục
• Chào đón khách đến khách sạn với thái độ lịch sự, nhiệt tình, đúng nghi thức.
• Cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn, tiện ích xung quanh, hướng dẫn khách lên phòng.
• Thực hiện thủ tục check- in/check- out đúng quy trình.
Nhận và xử lý đặt phòng
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt phòng qua điện thoại, email, các OTA (Agoda, Booking, Traveloka, v.v).
• Cập nhật phần mềm quản lý phòng (PMS) và phối hợp với các bộ phận liên quan.
Chăm sóc khách hàng
• Hỗ trợ khách các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú: gọi taxi, hướng dẫn địa điểm, hỗ trợ hành lý, đổi phòng, yêu cầu đặc biệt…
• Xử lý các phàn nàn của khách (nếu có) với thái độ cầu thị và chuyển tiếp đến cấp quản lý khi cần.
Quản lý thông tin và báo cáo
• Quản lý hồ sơ khách, kiểm tra và cập nhật đầy đủ thông tin khách trong hệ thống.
• Báo cáo tình trạng phòng hằng ngày cho các bộ phận liên quan (buồng phòng, kế toán…).
• Kiểm tra hóa đơn, thanh toán, giao ca đầy đủ, chính xác.
Phối hợp nội bộ
• Hỗ trợ các sự kiện nhỏ trong khách sạn (đón đoàn, khách VIP, tour…).
• Phối hợp với bộ phận buồng phòng, kỹ thuật, nhà hàng để đảm bảo yêu cầu khách được đáp ứng nhanh chóng.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có kinh nghiệm trong vị trí tương đương tại khách sạn 2- 3 sao trở lên.
• Biết sử dụng vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Ngoại ngữ hoặc liên quan.
• Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý tình huống.
• Giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Trung cơ bản là lợi thế.

Quyền lợi

• Làm việc theo ca xoay linh hoạt, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
• Hưởng chế độ ăn ca, đồng phục, BHXH đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến lên tổ trưởng lễ tân, giám sát tiền sảnh.
• Lương cơ bản + phụ cấp ca + thưởng doanh thu + tip của khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 11:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn - Mã tin đăng: 5157953. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên lễ tân khách sạn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LIFEGROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây