Nhân viên Lễ tân /Front Office Clerk

THE FIVE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
•Chịu trách nhiệm về khu vực quầy lễ tân và các hoạt động liên quan đến nhận phòng/trả phòng, xếp phòng, khai báo tạm trú cho khách,/Responsible for the reception area and activities related to check- in/check- out, room arrangement, temporary residence declaration for guests
• Hỗ trợ khách về các nhu cầu khách như đặt xe, tour, vé.../ Assist guest with other inquiries such as transportation, tour...
•Phối hợp tốt với các bộ phận để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn/Coordinate well with other departments to bring the best service to guests according to hotel standards
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
Phối hợp với bộ phận buồng phòng và các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin về các phòng trả muộn, nhận sớm hay các yêu cầu đặc biệt để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách/Coordinate with housekeeping and related departments to update information about late check- out, early check- in or special requests to provide the best guest experience.
Ghi sổ bàn giao, tham dự họp giao ca và các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận/Update log book, attend shift handover meetings and reports at the request of department head.
Phối hợp với các bộ phận đón tiễn VIP/Coordinate with other department to welcome/farewell VIP
Thực hiện các công việc về thanh toán, hóa đơn theo đúng quy định của khách sạn/Perform payment and invoice work in accordance with hotel regulations
Nắm vững kiến thức về các tiêu chuẩn quy định của bộ phận và thông tin về khách sạn/ Maintains goof knowledge of departmental standards and procedures and hotel information."
.Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hiếu khách, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách khi có thể/• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name if possible. "
Thực hiện công việc nhận phòng trả phòng và các việc liên quan đến phòng khách trong qua trình lưu trú tại khách sạn/Perform check- in, check- out and related guest room during their stay.
Lắng nghe và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và báo cáo kịp thời cấp trên nhưng việc ngoài khả năng hoặc cần hỗ trợ/Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, refer problems to supervisor/Manager if you are unable to assist guests.
Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm/trưởng bộ phận/ Perform other tasks assigned by team leader/manager.
Trực điện thoại theo ca, tiếp nhận mọi cuộc gọi tới số Hotline của công ty phát sinh trong ca đó.
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp qua điện thoại.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ hỗ trợ của công ty.
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi."

Yêu cầu công việc

Trình độ/Qualification: trung cấp trở lên

- Chuyên ngành/Falcuty:
- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate: Tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn/tiếng anh
- Ngoại ngữ/Foreign language:
- Tin học văn phòng/ Office software: Word, Excel, mail; PMS- Opera
- Ưu tiên/ Priority to: Opera
Kinh nghiệm/ Experience
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 1 năm trong lĩnh vực/ Sector:
- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Có kinh nghiệm về sử dụng Opera/ Prefer Opera experience is an advantage
Kiến thức/ Knowledge
- Kiến thức chung/ General knowledge:
Có kiến thức chuyên ngành về dịch vụ khách hàng/Good knowledge of hospitality
- Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức kinh nghiệm về văn phòng và hệ thống quản lý của lễ tân/Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
Kỹ năng/Khả năng/ Skills
- Năng lực chung/ General skills:
Tự nghiên cứu và học hỏi
Tư duy Logic
Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
Các yêu cầu khác/ Others

Quyền lợi

- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th- month salary, service charge
- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.
- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup
- Bữa ăn ca/ Meal
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-24 06:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Lễ tân /Front Office Clerk - Mã tin đăng: 5415171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE FIVE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây