Thời gian làm việc
S : 8h30 – 12h
C :13h30 – 17h30
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Luôn trau dồi kiến thức đáp ứng sự phát triển hoàn thiện của bản thân và Bệnh viện .
Đảm bảo thực hiện tốt dịch vụ lắp ráp tròng và bảo hành chăm sóc khách hàng theo mục đích , tiêu chí kinh doanh của Bệnh viện.
TRÁCH NHIỆM
Bảo quản máy móc vận hành tốt, tránh hỏng hóc, nếu mất thì phải bồi thường cho Bệnh viện.theo nguyên giá mua vào có biên bản của phòng kế toán .
Trực tư vấn và chỉnh kính cho tất cả khách hàng đến khám tại Bệnh viện .
Dịch vụ khách hàng, mài lắp ráp , bảo hành tròng kính , chăm sóc khách hàng và phối hợp với Nhân viên bán hàng, bảo quản hàng hóa tránh thất thoát.
Hiểu rõ tính chất của từng loại tròng , cập nhật thông tin về các loại tròng mới .
6 . Không mang kính ở ngoài vào làm , nếu phát hiện sẽ buộc thôi việc
5 . Chụi trách nhiệm về chất lượng nhập kính mắt và tròng kính và chất lượng mài lắp kính ,nếu mài hỏng kính , nhầm kính và mất kính phải bôì thường 50% giá bán lẻ của đơn hàng
Bảo mật các thông tin có liên quan đến Bệnh nhân và Bệnh viện .
Nếu không thực hiện tốt các nội quy ,quy trình Bệnh Viện sẽ bị trừ vào lương trách nhiệm hàng tháng .
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
A
Công việc hàng ngày
Lắp ráp tròng kính , phối hợp với nhân viên bán hàng, tư vấn bán hàng bảo hành sản phẩm ,gọng kính và tròng kính cho khách hàng .
B- Hàng tuần
Tư vấn và báo cáo cho quản lý về xu hướng thời trang thịnh hành các mẫu mới , đưa ra các tiêu chí để tăng doanh số .
C- Hàng tháng
Bảo cáo tình trạng hoạt động của máy móc cụ thể
Phối hợp với kế toán kiểm kê tròng kính và gọng kính tại cửa hàng
Lập sổ theo dõi làm tròng kính , ký nhận với nhân viên bán hàng
Phối hợp cùng nhân viên bán hàng- Bán hàng , tư vấn , bảo hành và chăm sóc khách hàng .
Nhận đơn làm tròng, thực hiện mài lắp ráp tròng theo đúng quy trình kỹ thuật ..
- Kiểm tra chất lượng nhập hàng (KCS) của các nhà cung cấp mang tới nếu lỗi hỏng đề nghị báo cho quản lý đổi .
- Hàng ngày có sổ ghi chép trực tiếp làm được bao nhiêu đơn kính theo mẫu ,và chăm sóc được bao nhiêu khách hàng đến viện khám , ký và bàn giao cho quản lý .
- Phối hợp với nhân viên bán hàng lau chùi , vệ sinh quầy hàng ,kính và hộp kính .
- Kiểm tra kính hoàn tất trước khi giao cho nhân viên bán hàng.
Bảo quản máy móc
- Thực hiện đúng quy trình vận hành máy, đảm bảo máy luôn vận hành tốt.
- Vệ sinh máy móc theo quy định và quy trình
- Bảo quản máy móc thiết bị tránh bị thất thoát
Các công việc phát sinh khác khi được sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty
Xử lý các công việc theo sự điều động của Trưởng bộ phận
Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
QUYỀN LỢI
- Được hưởng các chế độ quầy kính và của Bệnh Viện
- Yêu cầu được cung cấp các điều kiện để phục vụ tốt cho công việc được giao.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
1
. Đối với công ty : Trung thực , tuân thủ , nguyên tắc , lễ phép , kính trọng lãnh đạo
Đối với cấp quản lý trực tiếp: Nhận sự chỉ đạo , hòa đồng, tương trợ, góp ý xây dựng
Quan hệ bên ngoài:
- Phục vụ khách hàng chu đáo, tận tân, lễ phép, tôn trọng, lịch sự, nhã nhặn và kiên nhẫn
Tiếp nhận thông tin liên quan đến cửa hàng
CHẾ ĐỘ BÁO CÁO: Bằng văn bản trực tiếp hoặc Email
Báo cáo ngày: Cuối ngày tổng hợp số liệu và gửi báo cáo cho Trưởng bộ phận và quản lý chung . Nội dung tổng hợp các đơn kính cắt trong ngày .
Báo cáo tháng định kỳ : Ngày thứ 02 của tháng kế tiếp phải gửi báo cáo công việc của bộ phận trong tuần cho Trưởng bộ phận , quản lý : Số lượng đơn kính theo từng chỉ số
Báo cáo tuần : . Nội dung tổng hợp các đơn kính cắt trong tuần và đề xuất .