Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ VIỆT NAM
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu phát triển thị trường, khách hàng tiêu thụ hàng hóa.
Xây dựng, đề xuất phương án kinh doanh trình lãnh đạo.
Triển khai, theo dõi, đôn đốc hoạt động kinh doanh theo phương án đã được phê duyệt.

Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với khu vực, địa bàn, đối tượng được phân công phụ trách.
Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
Đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.
Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến bán hàng
Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch tiếp cận, quảng bá giới thiệu sản phẩm.
Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/ quý.
Phối hợp với các đơn vị liên quan tham gia đàm phán các điều khoản, điều kiện của hợp đồng cho đúng luật pháp và tập quán thương mại trước khi ký kết.
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng; liên hệ giải đáp tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm… cho khách hàng.
Lập phương án kinh doanh trình lãnh đạo duyệt.
Phối hợp với đơn vị, cá nhân chào hàng đàm phán xúc tiến bán hàng.
Theo dõi, tổ chức quá trình thực hiện hợp đồng.
Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh chuyển về bộ phận kế toán thanh toán. Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu công nợ, có trách nhiệm đôn đốc, thu hồi công nợ kịp thời.
Kiểm tra, đôn đốc thực hiện hợp đồng bảo đảm đúng yêu cầu, thời hạn.
Làm các thủ tục thông quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu, theo dõi quá trình giao nhận hàng từ cửa khẩu đến lúc giao cho khách hàng để hàng hóa được an toàn.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng, các tài liệu liên quan và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Lên lịch thực hiện chăm sóc khách hàng.
Lập hồ sơ quản lý khách hàng – đặc biệt là các đối tác hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh có điều kiện..
Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các gói thầu và triển khai thực hiện.
Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Đại học Dược, Ngoại Thương,...
Chứng chỉ bắt buộc ielts từ 6.0
- Kiến thức cần có:
Có kiến thức về ngành y- dược.
Nắm chắc kiến thức chuyên môn, Luật, quy định của nhà nước về y- dược, an toàn lao động, PCCC.
Có kiến thức về quản lý chất lượng GPs
Hiểu biết về lĩnh vực marketing. Có hiểu biết và kiến thức xã hội.
- Kỹ năng/khả năng:
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Kỹ năng quản lý; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dung thành thạo tin học Văn phòng, thương mại điện tử.

Quyền lợi

- Được tham gia những khóa đào tạo thường niên do công ty tổ chức.
- Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản về các SP của công ty, cơ hội thăng tiến trong công việc
- Khi được ký hợp đồng chính thức sẽ được đóng đầy đủ những chính sách phúc lợi về BHYT, BHXH… theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ: Từ lương 15 triệu + thưởng theo quy định của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:48:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4182453. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 138 Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây