Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Sales Logistic)

CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU KHẢI MINH
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có
Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho phụ trách và ban giám đốc
Tư vấn các gọi dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
Các công việc khác trong phạm vi chức năng do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực Logistics, Marketing, xuất nhập khẩu và Sales.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, khối Kinh tế hoặc Hải quan, Thương mại quốc tế thuộc các trường đại học trên cả nước bao gồm cả các trường ngôn ngữ (Đại học ngoại ngữ, đại học Hà Nội, ...)
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ tiếng Anh tốt, tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Có ham muốn làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chịu khó, bền sức và khả năng phối hợp nhóm tốt.

Quyền lợi

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có xe đưa đón cho các nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng ngoài khu vực Hà Nội hoặc phạm vi trên 20km.
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
- Các khoản thưởng Quý, thưởng theo doanh số (thu nhập chính của sales), thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết...
- Thời gian làm việc: 08h – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định)
- Và nhiều chương trình đãi ngộ khác.
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.
- Có các chương trình xúc tiến bán hàng hỗ trợ sales tăng doanh số định kỳ hàng tháng/ quý/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 11:05:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Sales Logistic) - Mã tin đăng: 4236566. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 10 - Tòa văn phòng Sông Hồng Land - 165 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây