NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU

CÔNG TY CP NỘI THẤT THIẾT KẾ BÌNH MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phát triển và duy trì hệ thống khách hàng quốc tế, quản lý đơn hàng xuất khẩu từ bước báo giá đến giao hàng. Đảm bảo hoạt động kinh doanh xuất khẩu hiệu quả, đúng tiến độ, và tuân thủ quy định quốc tế và nội bộ công ty.- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng/nhà nhập khẩu ở các thị trường mục tiêu (Mỹ, EU, Úc,...).- Giới thiệu sản phẩm, gửi hồ sơ năng lực, chào hàng và báo giá cho khách hàng.- Đàm phán các điều khoản thương mại: giá, thanh toán, Incoterms, tiến độ giao hàng, đóng gói, chứng từ,...- Phối hợp với các bộ phận liên quan (thiết kế, sản xuất, QA/QC, kho, vận chuyển) để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng yêu cầu.- Theo dõi tiến độ sản xuất, kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất.- Chuẩn bị chứng từ xuất khẩu: Hợp đồng, Invoice, Packing list, CO, B/L, C/Q,...- Làm việc với Forwarder, hãng tàu, và các bên liên quan để sắp xếp lịch vận chuyển và giao nhận hàng hóa.- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản xuất, chất lượng, vận chuyển hoặc thanh toán.- Tham gia hội chợ quốc tế (nếu có) hoặc hỗ trợ đón tiếp khách hàng nước ngoài đến nhà máy.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Xuất nhập khẩu, hoặc các ngành liên quan;- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các Cty Nội Thất Xuất Khẩu;- Giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết), đủ để làm việc với khách hàng và đối tác quốc tế;- Giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt; Chủ động, kỹ lưỡng, chịu được áp lực.

Quyền lợi

Được đào tạo bồi dưỡng nâng cấp nghiệp vụ theo nhu cầu công việc;Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia hàng đầu trong ngành;Chế độ phúc lợi: Ốm đau, cưới hỏi, thai sản, thiếu nhi, học sinh giỏi,...đầy đủ.Được thưởng tháng lương thứ 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-01 16:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU - Mã tin đăng: 5304013. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP NỘI THẤT THIẾT KẾ BÌNH MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 2C Cộng Hòa, P4, Q Tân Bình, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây