NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

RỪNG THÔNG MƠ FARM & BISTRO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách nhà hàng, lưu trú và sự kiện.
- Sắp xếp, hệ thống dữ liệu khách hàng để hỗ trợ tư vấn, nhận booking kịp thời.
- Có trách nhiệm và đóng góp trong sự thoải mái và hài lòng của khách hàng.
- Điều phối và xử lý booking của khách nhà hàng, lưu trú và sự kiện với các bộ phận có liên quan.
- Trực Fanpage, Hotline theo ca được phân công, phản hồi các nhu cầu, thắc mắc, góp ý của khách hàng.
- Điều phối và xử lý booking của khách nhà hàng, lưu trú và sự kiện với các bộ phận có liên quan.
- Phụ trách chăm sóc khách hàng/ chào đón khách hàng từ lúc khách hỏi tư vấn đến lúc khách xác nhận booking.
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, liên hệ các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý kịp thời.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và than phiền của khách hàng.
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua Hotline- Fanpage và một số kênh online khác về các sản phẩm: booking bàn, booking dining, booking lưu trú, Mơ Academy,...
- Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những kiến thức thực sự có ích và phù hợp với thương hiệu RTM.
- Lên kế hoạch làm việc và hỗ trợ các bộ phận để hoàn thành các công việc được giao.
- Theo dõi feedback của khách hàng, tổng hợp và báo cáo với các bộ phận liên quan để đưa ra các điều chỉnh hợp lý.
- Liên tục cập nhật về sản phẩm mới và viết nội dung tư vấn để truyền tải đúng tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi: 20- 30
- Sẵn sàng làm việc vào dịp Lễ, Tết
- Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý vấn đề
- Giao tiếp được tiếng anh là một lợi thế

Quyền lợi

- Hỗ trợ chi phí thuê nhà ở cho nhân viên ở xa
- Đóng BHXH, phép năm
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ 01 bữa ăn/ngày tại khu làm việc
- Được giảm giá khi cá nhân hoặc người thân sử dụng dịch vụ nội khu Rừng Thông Mơ
- Hỗ trợ xăng xe
- Được tham gia đào tạo phát triển bản thân liên bộ phận
- Lương thương lượng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5392250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RỪNG THÔNG MƠ FARM & BISTRO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây