NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY TNHH SEONG JI SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mục đích công việc/ Job targets
- Trực tiếp thực hiện hoạt động tiếp xúc với công ty SamSung và khách hàng công ty
Directly perform the contact activities with SamSung and company customers
* Nhiệm vụ cụ thể/ Job details:
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh/ Contact the customer and record all customer information in the customer contact report. Report daily customer contact content for Business Team Leader
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt/Schedule weekly and monthly business plan submissions. Follow the approved plan
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác/Maintain existing business relationships, take orders; Establish new business relationships by planning and organizing a daily schedule for existing business relationships or other potential business relationships.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này/ Understand the process of customer contact, process of dealing with information complaints, process of receiving and resolving customer information, fully recorded according to the flow chart of these processes.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ/Draft the contract after the customer has agreed basically, forwarding to the sales team leader for comments on the terms of the contract. Procedures for signing the contract, keeping a copy of the contract, transferring the original to the holding group, a copy for the accounting department
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Directly execute and supervise the performance of the contract, including delivery procedures, invoices, and customers to check the quality of products delivered.
- Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định/Caring for customers on schedule.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong/Monitor the process of contract liquidation, support the accounting department to urge debt, only fulfill the responsibility when the customer has paid off.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng../Receive and handle complaints of customers about the quality of products, delivery time
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó/Develop business in the area entrusted
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng/Update your job knowledge by reading business and marketing books; Maintain customer relationships
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng/Transactions, find out the needs of customers. Search for potential customers.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting/ College or higher degree in Business Administration, Business Economics, Marketing.
- Tuổi Từ 22 đến 35/ Age from 22 to 35
- Sử dung tiếng anh tốt đặc biệt là kỹ năng Nghe, nói/ Can use good English especially, Listening and Speaking
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên/Business experience at least 1 year or more
- Nhiệt tình, thân thiện, đam mê, nhạy bén và thông minh/ Enthusiatic,Familiar, impassionate, active and smart
- Tiếng anh giao tiếp và tiếng hàn cơ bản
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp/Have good Excel Skills

Quyền lợi

- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Ăn trưa, điện thoại, xăng xe...
- Mức lươngThỏa thuận
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
* Làm việc tại Khu công nghiệp Hố Nai

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 11:05:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 4243600. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 2 Đường 3A, Khu Công Nghiệp Biên Hòa II Phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa Tỉnh Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây