Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Tại Phú Nhuận, HCM / Từ 2 Năm Kinh Nghiệm / Thu Nhập Từ 15 Triệu

CÔNG TY TNHH TM - DV THUẬN NGHĨA
Mức lương
15 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển và quản lý khách hàng
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo mức độ hài lòng và hợp tác lâu dài.
• Đàm phán, thương thảo hợp đồng và các điều khoản bán hàng với khách hàng.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (bệnh viện, phòng khám nhãn khoa, trung tâm y tế, đại lý phân phối, v.v.) trong lĩnh vực vật tư tiêu hao nhãn khoa (kính nội nhãn, dung dịch nhãn khoa, dụng cụ phẫu thuật, v.v.).
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm vật tư tiêu hao nhãn khoa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Hoạt động bán hàng và đạt chỉ tiêu
• Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình quảng bá, hội thảo, hoặc giới thiệu sản phẩm nhãn khoa.
• Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
• Theo dõi và báo cáo tình hình doanh số, thị trường và phản hồi của khách hàng định kỳ.
Hỗ trợ quy trình đấu thầu và sau bán hàng
• Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
• Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ dự thầu liên quan đến vật tư tiêu hao nhãn khoa theo yêu cầu của khách hàng hoặc bên mời thầu.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Các công việc khác
• Tham gia các hội nghị, triển lãm, hoặc sự kiện ngành nhãn khoa để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
• Cập nhật kiến thức về sản phẩm, công nghệ mới trong lĩnh vực nhãn khoa để tư vấn khách hàng hiệu quả.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Hiểu biết về sản phẩm vật tư tiêu hao nhãn khoa và thị trường nhãn khoa là một lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh cơ bản để làm việc với tài liệu hoặc đối tác quốc tế.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM nếu có).
• Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành thiết bị y tế hoặc vật tư tiêu hao nhãn khoa.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
• Chủ động, năng động, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác khi cần.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Y tế, hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

• Mức lương: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số + thưởng hiệu suất.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
• Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm vật tư tiêu hao nhãn khoa và kỹ năng bán hàng.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
• Tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding do công ty tổ chức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 11:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Tại Phú Nhuận, HCM / Từ 2 Năm Kinh Nghiệm / Thu Nhập Từ 15 Triệu - Mã tin đăng: 5404100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM - DV THUẬN NGHĨA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây