Nhân Viên Kinh Doanh - Thiết Bị Y Tế

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ NAM HƯNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Lập báo cáo kết quả và đề xuất kế hoạch kinh doanh, ưu tiên các bạn chủ động trong công việc không gò bó thời gian làm việc.
• Tư vấn và bán các sản phẩm/dịch vụ: thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe
​• Quản lý hợp đồng, hỗ trợ giao hàng, thanh toán và hỗ trợ sau bán hàng
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì sự hài lòng và hợp tác lâu dài
• Chủ động tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng bs Mắt (phòng khám, bệnh viện, doanh nghiệp…)
Quyền lợi:
• BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và quy chế của Công ty.
• Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, kiến thức về luật đấu thầu, luật về quản lý TTBYT cũng như các kỹ năng mềm cần thiết khác, v.v.
• Thưởng tháng lương thứ 13 và các chế độ phúc lợi khác (có quy chế rõ ràng)
• Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp bền vững và có cơ hội thăng tiến.
• Lương: Thoả thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng theo doanh số bán hàng.

Yêu cầu công việc

- 03 Nhân viên kinh doanh Vp Miền Nam
* Giới tính: Nam- Nữ
Yêu cầu nhân viên kinh doanh:
- Cầu thị, ham học hỏi và có tinh thần làm việc nhóm, hợp tác với các đồng nghiệp;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Nghiêm túc, trung thực và minh bạch trong báo cáo, thông tin và giờ giấc làm việc, nhiệt tình và đặc biệt phải chủ động trong công việc, không để cấp quản lý phải thúc đẩy thường xuyên;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác/ đi địa bàn thường xuyên, liên tục.
- Biết lái xe oto là một lợi thế
- Tốt nghiệp các trường CĐ và ĐH về kinh tế. Các chuyên ngành liên quan đến điện, điện tử, y sinh, thiết bị y tế và có kinh nghiệm là một lợi thế;
( Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hưỡng dẫn và đào tạo về chuyên nghành).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Thiết Bị Y Tế - Mã tin đăng: 5194803. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ NAM HƯNG

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 2k3 Khu Đầm Trai, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây