Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (Sales Logistic Mảng Nội Địa) Lương Cứng 8 - 12 Triệu + Thưởng, Thu Nhập 15 - 20 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN VÀ KHO VẬN PCS POST
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Nội Địa:
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước
Duy trì mối quan hệ và phát triển khai thác khách hàng tiềm năng.
Kiểm tra đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo các yêu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu, tiếp cận khách hàng được giao phó.
Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ theo dõi hàng hóa và giải quyết vấn đề khi có phát sinh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về học vấn và kinh nghiệm:
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các lĩnh vực thương mại, sản xuất hoặc làm việc với các doanh nghiệp B2B.
Kỹ năng chuyên môn cần có:
• Thành thạo sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục KH tốt.
• Biết và sử dụng tốt AI là lợi thế.
• Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng là lợi thế.

Quyền lợi

Môi trường làm việc:
Nền tảng giá trị Văn Hoá cốt lõi: TẬN TÂM – TRUNG THỰC – TIN TƯỞNG – THẤU CẢM – TRÍ TUỆ- THƯƠNG YÊU
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, giúp đỡ cao.
Trọng tâm hướng đến Khách Hàng và Nhân Viên: Khách Hàng hài lòng- Nhân Viên hạnh phúc
Được đào tạo hướng dẫn Tận tâm đến khi thành thạo yêu cầu công việc.
Quyền lợi (chế độ khác)
Mức lương time thử việc: 8- 12 tr lương cứng + phụ cấp ăn trưa + thưởng lợi nhuận (nếu có). Tổng thu nhập lên tới 15- 20 triệu.
Thưởng cuối năm: min 02 tháng lương, Thưởng các dịp lễ tết theo quy định của cty.
Có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc.
Mức lương sau thử việc: Đánh giá theo năng lực
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, BHXH và chế độ chính sách chung của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (Sales Logistic Mảng Nội Địa) Lương Cứng 8 - 12 Triệu + Thưởng, Thu Nhập 15 - 20 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Mã tin đăng: 5305284. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh nội địa

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN VÀ KHO VẬN PCS POST

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây