Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
Yêu cầu:
Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.
Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
Yêu cầu về kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Chịu được áp lực cao, năng động;
Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Quyền lợi:
Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
Nghỉ mát hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm 24/24;
Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;