Nhân Viên Kinh Doanh BĐS - Cho Thuê Shophouse

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG BARETT
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển khách hàng & doanh thu

Tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu dự án/sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
Theo dõi quá trình ký kết, thanh toán, bàn giao, khai trương của khách hàng.
Thực hiện khảo sát thị trường, lập danh sách khách hàng mục tiêu phù hợp với định hướng của dự án.
Đàm phán, thương lượng điều khoản hợp đồng (giá, thời hạn, diện tích, chính sách hỗ trợ,...) và phối hợp Ban Quản Lý trong việc hoàn thiện hợp đồng.

Quản lý thông tin và báo cáo

Phối hợp với bộ phận Marketing để lên kế hoạch truyền thông, quảng bá thu hút khách hàng.
Lập báo cáo doanh thu, tỷ lệ lấp đầy, và phân tích hiệu quả chiến dịch kinh doanh theo tuần/tháng/quý.
Cập nhật dữ liệu khách hàng, tình trạng giao dịch, tiến độ chốt hợp đồng vào hệ thống quản lý.

Chăm sóc & duy trì quan hệ khách hàng

Đề xuất chính sách ưu đãi, chương trình hợp tác hoặc tái ký phù hợp từng nhóm khách hàng.
Tham gia tổ chức hoặc hỗ trợ các sự kiện xúc tiến thương mại, chương trình dành cho khách thuê.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi phát sinh.

Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành, kỹ thuật, kế toán…trong quá trình khách hàng set- up, khai trương hoặc chấm dứt hợp đồng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng – khách sạn, hoặc ngành liên quan.
Kinh nghiệm: 3 – 5 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành BĐS
Thành thạo Tin học văn phòng, giao tiếp và đọc hiểu tiếng anh cơ bản
Kỹ năng:
– Thương thảo, đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt
– Tư duy giải quyết vấn đề
– Nghiên cứu thị trường, xử lý và phân tích thông tin
- Có khả năng quay chụp, dựng content để thu hút khách hàng
Thái độ, phẩm chất:
– Cẩn thận, trung thực khi làm việc với giấy tờ – thanh toán
– Nhạy bén, khéo léo
– Có khả năng xử lý tình huống
– Nhiệt huyết, chịu khó, yêu thích hoạt động thị trường

Quyền lợi

– Được hưởng đầy đủ chế độ phép năm, nghỉ lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng, nhiều không gian phát triển bản thân và thăng tiến dựa trên năng lực và đóng góp thực tế.
– Tham gia chương tình du lịch, nghỉ mát, teambuilding
– Thưởng lương hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật và nhiều dịp đặc biệt khác theo quy định công ty
– Thu nhập từ: 8 – 15tr/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + Hoa hồng
– Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở và thân thiện, văn phòng cơ sở vật chất hiện đại
– Được hưởng chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
– Được cung cấp công cụ dụng cụ làm việc đầy đủ (Laptop, máy tính,…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 07:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh BĐS - Cho Thuê Shophouse - Mã tin đăng: 5360689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG BARETT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây