NHÂN VIÊN KINH DOANH

HỒNG QUANG GROUP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết lập mạng lưới khách hàng và nhà cung cấp máy móc/thiết bị công nghệ thông tin.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng và không ngừng vượt qua kỳ vọng.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng tại các cửa hàng, doanh nghiệp, đại lý… để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Chuẩn bị hồ sơ dự thầu, báo giá và đề xuất dịch vụ.
Phối hợp nội bộ với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ giao dịch.
Báo cáo công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng thực địa.
Soạn thảo và theo dõi thực hiện các hợp đồng mua bán thiết bị, máy móc , phụ tùng và hàng hóa của công ty.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, duy trì mối quan hệ và khai thác thêm nhu cầu mới.
Giới thiệu, tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng trực tiếp với khách.

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về công nghệ thông tin, về sản phẩm server máy chủ , VPS, lưu trữ......
Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...).

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và chủ động.
Mức lương từ 8 – 12tr (lương cứng + hoa hồng + thưởng)
Cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm và laptop phục vụ công việc.
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Tổ chức sinh nhật hàng quý cho nhân viên.
Tổ chức Teambuilding hằng năm gắn kết đội ngũ.
Thưởng cuối năm dựa trên kết quả làm việc cá nhân và tình hình kinh doanh chung.
Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Nghỉ lễ, Tết, phép năm theo quy định.
Thưởng tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh của công ty.
Xét tăng lương 1- 2 lần/năm.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ trưa 1h30p)

- Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 17:30
- Thứ 7: 08:00 – 12:00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Lô O số 10 đường số 15, KDC Miếu Nổi, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
- Chi nhánh Hà Nội: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 5267770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỒNG QUANG GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây