Nhân Viên Kiểm Tra Thông Tin Đơn Hàng Part time

CÔNG TY TNHH WESAAM
Mức lương
4 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

✍️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Nhận thông tin khách đặt hàng từ bộ phận kinh doanh và tiến hành kiểm tra thông tin
đơn hàng để đảm bảo đầy đủ và chính xác.
● Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
● Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như hỗ trợ gọi kiểm tra lại thông
tin với khách hàng, …
12h- 17h.
Thời gian làm việc: Làm được ít nhất 4 buổi/tuần trong khung giờ 12h- 16h hoặc
✍️ YÊU CẦU:
● Nữ, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
● Có laptop cá nhân (bắt buộc).
● Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
✍️ QUYỀN LỢI:
● Mức lương: 30.000 VNĐ/giờ. Thu nhập trung bình khoảng 4.000.000 VNĐ/tháng.
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
● Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
● Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi
khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
● Minigame, happy fruit day hằng tuần.
● Hỗ trợ mộc thực tập (nếu cần)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-10 17:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kiểm Tra Thông Tin Đơn Hàng Part time - Mã tin đăng: 5322207. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WESAAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên kiểm tra thông tin tại tỉnh/thành