Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng (Call Center)

MIRAE ASSET FINANCE COMPANY VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận chi tiết về nội dung cuộc gọi/phản ánh của khách hàng/thông tin khách hàng cung cấp.
Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng sau khi hồ sơ đã được giải ngân.
Kiểm tra/kiểm soát các vấn đề gian lận hồ sơ vay.
Cung cấp thông tin có được tới trưởng nhóm thông qua kết quả giám sát định kỳ.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các trường hợp gian lận.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.
Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
Yêu cầu: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về điều tra gian lận, thẩm định, thu hồi nợ, telesales.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng.

Quyền lợi

Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam hướng tới xây dựng một môi trường làm việc “Chuyên nghiệp- Thân thiện- Hiệu quả”. Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là cung cấp một nơi làm việc với thu nhập hấp dẫn, cơ hội phát triển và phát triển bền vững.

Khám sức khỏe định kỳ và các sự kiện của công ty.
15 ngày nghỉ phép hàng năm.
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe từ nhân viên cấp cao trở lên.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn với lương tháng 13 và chuyến đi một tuần du lịch tại Hàn Quốc để ghi nhận tất cả thành tích và nỗ lực của bạn tại Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam.
Cơ hội thăng tiến nội bộ linh hoạt.
Môi trường trẻ trung, năng động, không giới hạn rào cản về ý tưởng mới.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 18:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng (Call Center) - Mã tin đăng: 5229074. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kiểm tra chất lượng

MIRAE ASSET FINANCE COMPANY VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây