Nhân viên kiểm soát chất lượng cuộc gọi (QA)

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Cung cấp thông tin phản hồi tới nhân viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Kết hợp với Supervisor để nâng cao chất lượng Agent.
Giám sát nội dung Call/ Chat/ Email và đánh giá chất lượng của nhân viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
Thực hiện các khóa training kỹ năng mềm và củng cố nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với Supervisor làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
Kiểm soát chất lượng tư vấn của nhân viên Shopee CS (Contact KH qua Call/ Chat/ Email)
Thực hiện báo cáo theo phân công định kỳ (tuần/ quý).
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Yêu cầu công việc:
· Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên.
· Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình.
· Có khả năng phân tích report dựa trên data, sử dụng thành thạo G- sheet
· Đảm bảo bảo mật thông tin
· Có kiến thức về Thương mại điện tử
· Có kỹ năng present meeting
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý ( QA hoặc Temleader) hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center
· Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
· Có kinh nghiệm training, coaching
Quyền lợi:
Lương thỏa thuận theo năng lực
Làm việc giờ hành chính, 9h- 18h, nghỉ 2 ngày thứ 7 và cố định chủ nhật trong tháng ( Công chuẩn 24)
Được hỗ trợ gửi xe miễn phí.
Được trang bị đầy đủ máy tính, công cụ làm việc khi làm việc tại địa chỉ Công ty.
Lương thưởng hấp dẫn, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng các ngày lễ, tết,...
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...) sau 2 tháng thử việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 21:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kiểm soát chất lượng cuộc gọi (QA) - Mã tin đăng: 5178328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tại tỉnh/thành