Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát nội dung Call/ Chat và đánh giá chất lượng của các nhân viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
Cung cấp thông tin phản hồi tới các tư vấn viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Kết hợp với QA Team Lead/Supervior để nâng cao chất lượng Call/ Chat.
Hướng dẫn đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Thực hiện báo cáo định kỳ.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Kiểm soát chất lượng tư vấn của Agent qua kênh Call/ Chat.
Phối hợp với Team Lead của QA hoặc Supervior và Team chức năng làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA, Senior hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call Center/ Telesales.
Có kiến thức về Thương mại điện tử, Tiếp thị liên kết là lợi thế.
Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên.
Có kinh nghiệm training, coaching.
Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng, đảm bảo bảo mật thông tin.
Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục.

Quyền lợi

Được hỗ trợ gửi xe miễn phí.
Lương thưởng hấp dẫn, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,...
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ thai sản,... theo quy định Nhà Nước sau 2 tháng thử việc
Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
Thưởng vào các dịp Lễ/ Tết/ Sinh nhật/ Cưới hỏi.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.
Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng trong công việc.
Có lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:15:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - Mã tin đăng: 4019103. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây