MẢNG KẾ HOẠCH:
Lập kế hoạch làm việc cá nhân theo kế hoạch, mục tiêu bộ phận phân bổ
Tổ chức triển khai, kiểm soát thực hiện kế hoạch mảng phụ trách:
Thực hiện, kiểm soát hoàn thành kế hoạch
Lập báo cáo đánh giá thực hiện chiến lược, kế hoạch mảng phụ trách
MẢNG TÀI CHÍNH:
Tham gia hỗ trợ GĐ farm/ Trưởng TTSC trong công tác lập Ngân sách và kiểm soát Ngân sách sử dụng:
Đối soát, kiểm tra sử dụng Ngân sách trên thực tế
Tham gia tổng hợp kết quả Ngân sách phát sinh tại Cơ sở
Quản trị chi phí giá thành (hỗ trợ cho GĐ farm, Trưởng TTSC):
Phân tích các chi phí giá thành thực tế, so sánh với định mức ở cấp độ chi tiết, xác định các nguyên nhân cơ bản ảnh hưởng đến việc trượt giá thành tại Cơ sở
Chủ động rà soát, phát hiện các điểm vô lý trong giá thành của Cơ sở mình và trao đổi với TCKT HO để điều chỉnh kịp thời
Hỗ trợ kiểm soát phân quyền phê duyệt: Rà soát các khoản chi phát sinh để hỗ trợ và kiểm soát LĐ Cơ sở thực hiện phê duyệt hoặc trình duyệt phù hợp theo quy định tại Cẩm nang Vận hành.
MẢNG KẾ TOÁN:
Kiểm soát dữ liệu nhập xuất tồn kho:
Kiểm soát số liệu và tiến độ nhập liệu của các bộ phận khác (Thủ kho; nhân viên nhập liệu sản xuất).
Tổ chức kiểm soát tồn kho (kiểm kê, theo dõi hạn sử dụng, hàng chậm luân chuyển,…)
Thực hiện phần kiểm soát bán hàng tại Cơ sở:
Thực hiện động tác billing trên SAP
Kiểm soát xuất kho hàng bán ra.
Kiểm soát giá bán được PD đúng quy định
Công tác thanh toán, tiền mặt:
Thanh toán hoàn ứng các khoản thuộc phạm vi mua sắm của Cơ sở được phép
Thực hiện tạm ứng các khoản chi nhỏ lẻ theo phạm vi
Quản lý quỹ tiền mặt
Kiểm soát tài sản, công cụ đã xuất dùng:
Kiểm soát khay sọt luân chuyển
Kiểm soát TS/CC vật lý tại farm, phối hợp với KTTS HO để ghi nhận kịp thời các tài sản (tăng tài sản, điều chuyển tài sản, hủy thanh lý hư hỏng…)
Kiểm soát và ghi nhận các khoản chi phí phát sinh:
Trích trước, hoàn trích các chi phí phát sinh hàng tháng tại cơ sơ.
Các chi phí khác của các bộ phận gửi lên HO thanh toán, tính vào chi phí của Cơ sở phải qua kế toán Cơ sở thực hiện thao tác Migo (nhập) để kế toán Cơ sở nắm được chi phí phát sinh tại cơ sở mình