Nhân Viên Kế Hoạch

CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Soạn thảo hợp đồng mua bán NVL khi được phân công.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Báo cáo tiến độ cung ứng NVL cho trưởng bộ phận.
Làm việc với nhà cung cấp để điều chỉnh tiến độ giao hàng theo nhu cầu thực tế.
Theo dõi chương trình bán hàng để cân đối nhu cầu NVL, đảm bảo kịp thời cho sản xuất.
Xây dựng kế hoạch mua NVL dựa trên tồn kho thực tế và nhu cầu cung ứng tại từng nhà máy.
Lập bảng đối chiếu định mức và thực tế tiêu hao NVL tại các nhà máy.
Cung cấp kế hoạch giao hàng chi tiết cho các bộ phận kho của nhà máy, nhà gia công.
Thực hiện dự báo nhu cầu NVL trong tương lai để phục vụ kế hoạch dài hạn.
Đảm bảo tồn kho NVL đủ và kịp thời theo kế hoạch sản xuất.
Điều phối lịch nhập NVL phù hợp với nhu cầu và sức chứa kho tại nhà máy, nhà gia công.
Kiểm soát giá trị tồn kho đúng theo phân bổ của cấp trên.
Lập kế hoạch cung ứng bao bì và nguyên vật liệu (NVL) cho các nhà máy và nhà gia công dựa trên kế hoạch sản xuất.
Thực hiện lập yêu cầu và đơn hàng, trình cấp quản lý phê duyệt để gửi nhà cung cấp.
Điều chỉnh lịch nhập kho khi có thay đổi trong kế hoạch sản xuất.
Cập nhật kế hoạch sản xuất để điều chỉnh kế hoạch cung ứng NVL cho phù hợp theo thời điểm.

Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Chịu được áp lực công việc cao, nhất là trong các giai đoạn cao điểm sản xuất.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt với nhà cung cấp và các phòng ban nội bộ.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
Có kiến thức cơ bản về quản trị, chuỗi cung ứng và kế toán.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tiếp liệu hoặc ngành liên quan.Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành thực phẩm, sản xuất hoặc logistics.

Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 Năm
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư
Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Chịu được áp lực công việc cao, nhất là trong các giai đoạn cao điểm sản xuất.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Có kiến thức cơ bản về quản trị, chuỗi cung ứng và kế toán.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt với nhà cung cấp và các phòng ban nội bộ.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tiếp liệu hoặc ngành liên quan.Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành thực phẩm, sản xuất hoặc logistics.

Quyền lợi

- Chăm sóc sức khỏe
- Du Lịch
- Đồng phục
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp thâm niên
- Laptop
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-25 00:10:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hoạch định - Dự án
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kế Hoạch - Mã tin đăng: 5113137. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lô II – 3 Đường 11, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây